'บิเอลซา' จวกทีมฟอร์มเละสุดตั้งแต่คุมทัพ แพ้ 'ซิตี้' ยับ 7-0

มาร์เซโล บิเอลซา บอสทีมยูงทอง รับทนดูไม่ได้ หลังเห็น ลีดส์ ยูไนเต็ด โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ต้อนถลุงยับแบบไม่มีทางสู้ ซัดเป็นฟอร์มการเล่นที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม
          ลีดส์ โดนถล่มเละ 7-0 แพ้ยับให้กับจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนวันอังคาร แต่ในความจริงแล้วด้วยโอกาสของลุ้นประตูของทีมเรือใบสีฟ้า สกอร์น่าจะยังขาดกว่านี้ได้
          ลีดส์ เวลานี้ อยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 5 คะแนน รั้งอันดับ 16 โดยเตะมากกว่า เบิร์นลีย์ อันดับ 18 อยู่ถึง 2 นัด
          "นี่คือฟอร์มการเล่นที่เลวร้ายที่สุดของเราในรอบ 4 ปี ไม่มีช่วงไหนของเกที่เราจะสามารถงัดข้อกับอีกฝ่ายตรงข้ามได้ มันไม่ใช่ว่า ซิตี้ เล่นดีมากมาก แต่มันเห็นชัดมากว่าเราเล่นแย่ขนาดไหน" บอสทีมยูงทอง กล่าว
          "ซิตี้เล่นแบบนี้ทุกครั้ง หรือคล้ายๆกัน แต่เราไม่เคยเล่นแย่ขนาดนี้มาก่อนใน 4 ปีมานี้W
เกมที่ เอติฮัด เมื่อคืนวันอังคาร ซิตี้ ถล่ม ลีดส์ 7-0 ได้ประตูจาก ฟิล โฟเดน น.8, แจ็ค กรีลิช น.13, เควิน เดอ บรูย์น น.32, 62, ริยาด มาห์เรซ น 49, จอห์น สโตนส์ น.74 และ นาธาน อาเก น.78

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

'ฟอเรสต์' ไม่รอดผิดกฎการเงิน 'พรีเมียร์ ลีก' ทำโทษตัด 4 แต้ม ร่วงโซนตกชั้น

"เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ สโมสรชื่อดังในลีกสูงสุดแห่งเกาะอังกฤษ โดนพรีเมียร์ ลีก ลงโทษด้วยกันตัด 4 เเต้ม ฐานทำผิดเกี่ยวกับกฏการเงินในการขาดทุนสะสมมากกว่า 105 ล้านปอนด์

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย

'เอฟเวอร์ตัน' ได้คืน 4 แต้ม ลดโทษฝ่าฝืนกฎการเงิน หลังอุทธรณ์ผ่าน

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษตัดแต้มจาก 10 เหลือ 6 คะแนน ในข้อหาละเมิดกฎการเงิน หลังการอุทธรณ์โทษสำเร็จ จากการแถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ