'มิลาน' อยากลองของ สนคว้าตัว 'แม็กไกวร์' คุมแนวรับ

“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี สนใจที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังตัวเก่งไปร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ “ปีศาจแดง” ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ต้องการที่จะขาย แม็กไกวร์ ออกจากทีมตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายดีลระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีอันต้องล่มไป

กองหลังทีมชาติอังกฤษ ถูกต้นสังกัดริบปลอกแขนกัปตันทีมหลังโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานในซีซั่นที่ผ่านมา และต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ราฟาเอล วาราน และลิซานโดร มาร์ติเนซ โดยต้องตกเป็นตัวเลือกลำดับ 4 รองจาก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ อีกด้วย

ตามการรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต ระบุว่า เอซี มิลาน ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวแนวรับวัย 30 ปีรายนี้ไปเสริมแกร่งแนวรับ โดยทีมมองว่า แม็กไกวร์ มีความแข็งแกร่ง เล่นลูกตั้งเตะได้ดี และน่าจะไม่มีปัญหาในการเล่นฟุตบอลที่ประเทศอิตาลี เหมือนกับที่ คริส สมอลลิง โชว์ฟอร์มได้ดีกับ โรม่า

ปัจจุบันในเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มีนักเตะสัญชาติอังกฤษค้าแข้งอยู่ 2 คน ได้แก่ แทมมี อับราฮัม ศูนย์หน้าของทีมโรม่า และฟิกาโย โทโมริ กองหลังจากเอซี มิลาน

ทั้งนี้โปรแกรมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการยกพลไปเยือนน้องใหม่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์