'ปืนใหญ่' ฟอร์มบู่ พ่าย 'ขุนค้อน' คาบ้าน 0-2 ชวดรั้งจ่าฝูงก่อนขึ้นปีใหม่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แม้ “ปืนใหญ่” จะครองเกมบุกได้มากกว่า แต่กลายเป็น เวสต์แฮม ที่ออกนำไปก่อน 1-0 จังหวะที่เเนวรับเจ้าถิ่นสกัดบอลไม่ขาด จาร์ร็อด โบเวน ถึงบอลก่อน และเปิดไปให้โทมัส ซูเซ็ค ซัดเข้าไปไม่เหลือ และจบครึ่งเเรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเล่นมาถึงนาทีที่ 55 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาได้ประตูที่ 2 จากลูกเตะมุม คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส ได้โฉบโหม่งบอลเช็ดคานเข้าประตูไป

ครบ 90 นาทีไม่มีประตูเพิ่ม อาร์เซน่อล เเพ้คาบ้านเป็นเกมเเรกในซีซั่นนี้ โดน เวสต์แฮม บุกมาเอาชนะไปได้ 2-0 ทำให้พวกเขาตั้งรั้งอันดับ 2 ของตารางก่อนขึ้นปีใหม่ มี 40 คะแนน ส่วนจ่าฝูงเป็นของ ลิเวอร์พูล ที่มี 42 คะแนน ขณะที่ “ขุนค้อน” เก็บสามแต้มเกมนี้ ขึ้นไปรั้งอันดับ 6 มี 33 แต้ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'อาร์เตตา' พอใจลูกทีมตอบสนองได้ดี ลบความผิดหวังเกมยุโรปเก็บสามแต้มสำเร็จ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล รู้สึกพอใจที่นักเตะทุกคนตอบสนองกันได้ดี ลบภาพความผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ คว้าสามคะแนนในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมล่าสุดได้สำเร็จ

'ปืนใหญ่' ผิดฟอร์มพ่าย 'วิลล่า' คาบ้าน 0-2 ส่ง 'เรือใบ' ครองจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า

'อาร์เตตา' มั่นใจ 'ปืนใหญ่' ยังมีดีพอ ขอบุกเก็บชัยที่บ้าน 'เสือใต้' นัดหน้า

อาร์เซน่อล รอดพ้นความพ่ายแพ้คาบ้านของตัวเอง เมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ ซัดประตูในครึ่งหลังให้ทีมไล่ตามตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

'ซากา' ลั่น 'ปืนใหญ่' ขอไม่ซ้ำรอยฤดูกาลก่อน หวังซิวแชมป์ลีกให้ได้

บูกาโย ซากา ปีกตัวเก่ง ออกมายืนยันว่า อาร์เซนอล จะไม่ผิดพลาดซ้ำรอยฤดูกาล 2022/23 ซึ่งนำจ่าฝูงทิ้งห่างผู้ตามถึง 8 แต้ม แต่ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี แย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อย่างชอกช้ำ