"คอนเต้"ผิดหวังท็อตแน่มตัวเยอะกว่าแต่ชนะนักบุญไม่ได้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม บ่นว่าตนรู้สึกผิดหวังที่ทีมชองเขา ไม่สามารถอาศัยความได้เปรียบจากการมีตัวผู้เล่นมากกว่าทีมเจ้าบ้านอยู่หนึ่งคน ก่อนที่จะทำได้แค่เสมอ 1-1 ในเกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อคืนวันอังคาร
          อันโตนิโอ คอนเต้ บอสชาวอิตาลีของ ทีม"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตเปอร์ กล่าวว่าเขารู้สึกผิดหวังที่ ทีม ไม่สามารถฉวยความได้เนรียบจากการมีตัวผู้เล่นมากกว่าอยู่ราว 1 ชั่วโมง ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ ของวันอังคาร ก่อนเสมอกันไป 1-1
          เซาแธมป์ตัน ลงเตะที่สนามเซนต์แมรี่ส์ของตัวเอง ได้ประตูขึ้นนำอย่างสุดสวยจาก เจมส์ วลร์ด พราวส์ พราวส์ ก่อนที่ประตูที่สองของเกมจะมาจากทางสเปอร์ส เป็นจุดโทษตีเสมอของ แฮร์รี่ เคน นาทีที่ 41 โดย โมฮัมเหม็ด ซาลีซู นักเตะนักบุญที่ทำฟาวล์ ซอน ฮึง มิน โดนใบแดงออกไป ในนาทีที่ 39 ทีมเยือน ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้อีก 2 ครั้ง แต่ทั้ง 2 ประตู โดนผู้ตัดสินปฏิเสธเนื่องจากลูกหนึ่งเป็น เคน ล้ำหน้า ส่วนอีกครั้งมีการทำฟาวล์ผู้รักษาประตู
          "สำหรับผม มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ที่เราไม่ชนะ เราต้องทำงานให้หนักมากขึ้นเพราะการต่อสู้เพ่อบางสิ่งบางอย่างในฤดูกาลนี้ไม่ง่าย เราต้องพัฒนาขึ้นอีกมาก" คอนเต้ กล่าวพร้อมย้ำ "ผมต้องผิดหวังแน่เพราะมันเป็นโอกาสทองที่เราจะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ (หลังอีกทีมเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก)"
          สรุปผลบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา มีดังนี้ เซาแธมป์ตัน เสมอ สเปอร์ส 1-1, วัตฟอร์ด แพ้ เวสต์แฮม 1-4 คริสตับล พาเลซ ชนะ นอริช 3-0

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย

'เอฟเวอร์ตัน' ได้คืน 4 แต้ม ลดโทษฝ่าฝืนกฎการเงิน หลังอุทธรณ์ผ่าน

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษตัดแต้มจาก 10 เหลือ 6 คะแนน ในข้อหาละเมิดกฎการเงิน หลังการอุทธรณ์โทษสำเร็จ จากการแถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิด'ผู้ตัดสิน'ชุดจับสลาก ทำหน้าที่ฟุตบอล'ไทยลีก'นัด19 สุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 19 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว