'ตอง'รับไทยยังต้องทำงานหนักเพื่อปิดจ็อบ ศึกชิงเจ้าอาเซียน

'ตอง'กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยอมรับว่าทีมชาติไทย ยังต้องทำงานหนักต่อไป แม้เกมแรกของศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 นัดชิงชนะเลิศ จะชนะ อินโดนีเซีย ไป 4-0

เกมแรก ทีมชาติกุมความได้เปรียบก่อน เอาชนะ ไปแบบขาดลอย จากสองประตูของชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ และ บดินทร์ ผาลา
 
"ต้องขอบคุณทุกคน เพื่อนร่วมทีม สตาฟฟ์ ที่สู้กันมา ถึงแม้เกมนี้เราจะชนะ แต่ยังเหลืออีกแมตช์และ เราต้องทำงานหนักเพื่อเอาชนะอีกแมตช์ให้ได้"
 
"ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนจริงๆ ช่วงเวลานี้ผมต้องการกำลังใจ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้ผม จากเพื่อนร่วมทีม และครอบครัว เหลืออีกแมตช์ก็เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"

สำหรับเกมนัดที่สองของรอบชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 ทีมชาติไทย จะพบกับ อินโดนีเซีย ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 1 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 HD และ AIS Play

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช้างศึกซีเกมส์กลับถึงไทย 'มาโน-กวินทร์' รับเสียดายแต่สู้เต็มที่แล้ว

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.30 น. ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลชาย ในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม เดินทางถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จภารกิจการแข่งขัน

'ช้างศึก'ซีเกมส์ซ้อมต่อเนื่อง, 'ตอง'พร้อมจับมือน้องๆพาทีมไปให้ถึงเป้าหมาย

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.30 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งที่สอง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชาย ในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ ประเทศเวียดนาม

'ช้างศึก'รับโบนัสกว่า26ล้าน 'มาดามแป้ง'ดึงภาคเอกชนแจกแล้ว

'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จัดงานมอบรางวัลอัดฉีดทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 เชิญคนรักบอลไทยร่วมยินดีและมอบเงินทัพช้างศึก มูลค่ารวม 26 ล้านบาท

'ชนาธิป'ยืนยัน ไทยจะไม่หยุดพัฒนาและไปให้ได้ไกลกว่านี้

'เจ'ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยืนยันว่าทีมชาติไทยจะไม่หยุดพัฒนา และไปให้ได้ไกลกว่านี้ หลังคว้าแชมป์อาเซียน สมัยที่ 6 ไปครอง หลังจากเอาชนะ อินโดนีเซีย ไปด้วยสกอร์รวม 6-2 พร้อมเป็นเจ้าอาเซียน สมัยที่ 6

ไทยเสมออินโดนีเซีย2-2 สกอร์รวมชนะ 6-2 คว้าแชมป์อาเซียน สมัยที่ 6

เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 นัดชิงชนะเลิศ นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ อินโดนีเซีย โดยเกมแรก ไทยชนะอินโดนีเซีย มาก่อน 4-0 ทำให้เกมนี้กุมความได้เปรียบไว้พอสมคว

'วีระเทพ'ขอเก็บประสบการณ์ให้มากสุด,'บดินทร์'จะทำเต็มที่

ความพร้อมของนักเตะทีมชาติไทย ก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ เลกสอง กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในเย็นวันที่ 1 มกราคม 2565 นี้ เวลา 19.30 น. หลังจากเกมแรก ทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย มาได้ก่อน 4-0 จากการยิงของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สองประตู และ สุภโชค สารชาติ กับ บดินทร์ ผาลา คนละ1ประตู