"คล็อปป์" พอใจ "หลุยส์ ดิอาซ" ทำ 1 แอสซิสต์ พาหงส์ถล่มลิ่วเจอ นอริช รอบ 5

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล คลายกังวลหลัง หลุยส์ ดิอาซ โดนเจิมแผลแรกไปเรียบร้อยแต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก ก่อนทำได้หนึ่งแอสซิสต์ พาทีมเปิดบ้านถล่ม คาร์ดิฟฟ์ 3-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์
          ลิเวอร์พูล เร่งเครื่องจากเกมครึ่งแรกที่ค่อนข้างจืด ไล่ถล่มคู่แช่งจากลีกแชมเปี้ยนชิพ รวดเดียว 3 ลูกในครึ่งหลัง ดิโอโก โชตา โหม่งนำรอ่งให้ก่อนในนาทีที่ 53 ตามด้วย มินามิโนะ ทาคูมิ น.68 และ ฮาร์วีย์ เอลเลียต น.76 ก่อนที่ ทีมเยือนจะได้ประตูปลอบใจจาก รูบิน โคลวิลล์ น.80
          ข่าวน่ายินดีสำหรับแฟนหงส์ คือการที่ ฮาร์วีย์ เอลเลียต ดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยมของสโมสร หายเจ็บกลับมาก็ประเดิมทำประตูให้ทีมได้ทันที หลังพักเจ็บไปนานตั้งแต่เดือน กันยายน เพราะเจ็บข้อเท้า
          แต่ ดิอาซ ที่เพิ่งย้ายมาจาก ปอร์โต้ ในช่วงเปิดตลาดเดือน มกราคม ก็ใช่ย่อย มีผลงานให้เห็นได้ทันทีเหมือนกันว่าสามารถเล่นในระบบของ คล็อปป์ ได้ ทั้ง วิ่งไล่เอาบอลคืนจาก คาร์ดิฟฟ์ รวมถึงทำแอสซิสต์สำหรับประตูของ มินามิโนะ
          "หลุยส์ ได้ลงสนาม และได้แผลเล็กๆกลัไป ทุกคนบอกว่า ยินดีต้อนรับสู่อังกฤษ มันจะเป็นแผลเป็นเพื่อที่เชาจะได้จำได้ว่าทำอะไรไปในเกมแรก"
          ลิเวอร์พูล สำหรับเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 จะยังได้เล่นในบ้าน เจอกับ นอริช ทีมในกลุ่มท้ายตารางของพรีเมียร์ลีก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟาน ไดจ์ค' เซ็ง 'หงส์' พลิกสถานการณ์ไม่ได้ 'คล็อปป์' มองแง่ดีอย่างน้อยทีมก็ชนะ

ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บชัยเหนือ อตาลันตา ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เนื่องจากเกมแรกพ่ายคาบ้านให้คู่แข่งจากอิตาลีมาก่อน 0-3 ทำให้รวมผลสองนัด "หส์แดง" พ่าย 1-3 จอดป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้าย

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' จ๋อย โดน 'อตาลันตา' ลูบคม พ่ายคาบ้าน 0-3 รอบ 8 ทีมยูโรปา นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกเเรก คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ยอดทีมจากอิตาลี

'หงส์แดง' นัดถกตัวแทน 'อโมริม' คุมทีมแทน 'คล็อปป์' ซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดพบเอเยนต์ของ รูเบน อโมริม เฮดโค้ชสปอร์ติง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่ลีกโปรตุเกส เพื่อคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อจาก เจอร์เกน คล็อปป์

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล