"เคน" ช็อค "จ่าฝูง" ที่เอติฮัด ยิงทดเจ็บ น. 95 เปิดกว้างทีมลุ้นแชมป์

การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 กลับมาเปิดกว้างสำหรับทีมอื่นๆอีกครั้ง หลังจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บุกไปย้ำแค้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงของตารางได้อีก หลัง แฮร์รี่ เคน ซัดประตูชัย ช่วงใกล้หมดเวลา หลังทดเจ็บไปแล้ว 5 นาที ช่วยให้ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เก็บ 3 คะแนนเต็มออกจากถิ่นเอติฮัดได้อย่างเฉียดฉิว ในเกมคู่ดึก เมื่อคืนวันเสาร์
          ซิตี้ ที่เพิ่งกลับมาจากเกมยุโรปอย่างอกสั่นขวัญแขวนเมื่อกลางสัปดาห์ เพราะเครื่องบินลงจอดที่สนามบินเมืองแมนเชสเตอร์ไม่ได้เนื่องจากเจอลมแรง ต้องเปลี่ยนจุดหมายไปลงที่เมืองลิเวอร์พูลแทน เหมือนเป็นลาง และเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา เสียท่าคาบ้าน โดน สเปอร์ส ที่กำลังฟอร์มแย่ บุกไปเอาชนะได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 3-2 ทำให้คะแนนของ ทีมเรือใบสีฟ้า หยุดอยู่ที่ 63 คะแนนจาก 26 นัด ขณะที่รองจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่คืนวันเดียวกัน และเตะจบไปก่อนหน้า เปิดบ้านถล่ม นอริช ไป 3-1 ขยับขึ้นมามี 57 คะแนน ตามหลัง 6 คะแนนแต่เตะน้อยกว่าอยู่ 1 นัด แถมยังมีคิวต้องเจอกับ ซิตี้ ในอีกไม่นานนี้
          เกมที่ เอติฮัด ซิตี้ แม้จะครองบอลได้มากกว่า และมีโอกาสยิงถึง 21 ครั้ง ตรงกรอบแค่ 4 ได้ไปแค่ 2 ประตูจาก อิลกาย กุนโดกัน น.33 และ ริยาด มาห์เรซ จากจุดโทษ น.90+2 ขณะที่ ทีมเยือน เปอร์เซนต์การครองบอลแค่ 28% ได้ยิง 6 ครั้ง แต่ตรงกรอบไป 5 ได้มา 3 ประตูจาก เดยัน คูลูเซฟสกี น.4 และ แฮร์รี่ เคน ทำไป 2 ประตู น.59 และ 90+5
          ส่วนผลคู่อื่นๆ คริสตัล พาเลซ แพ้ เชลซี 0-1, แอสตัน วิลล่า แพ้ วัตฟอร์ด 0-1, เซาแธมป์ตัน ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0, ไบรท์ตัน แพ้ เบิร์นลีย์ 0-2, อาร์เซนอล ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1, และ เวสต์แฮม เสมอ นิวคาสเซิล 1-1

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย

'เอฟเวอร์ตัน' ได้คืน 4 แต้ม ลดโทษฝ่าฝืนกฎการเงิน หลังอุทธรณ์ผ่าน

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษตัดแต้มจาก 10 เหลือ 6 คะแนน ในข้อหาละเมิดกฎการเงิน หลังการอุทธรณ์โทษสำเร็จ จากการแถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิด'ผู้ตัดสิน'ชุดจับสลาก ทำหน้าที่ฟุตบอล'ไทยลีก'นัด19 สุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 19 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว