พฤหัส, 25 เมษายน 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 35.6°C/29.6°C

กีฬา

'เมสซี' คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม 'ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์' สมัยที่ 3

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ผงาดคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมในงาน ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์ 2023 โดยถือเป็นการคว้ารางวัลนี้สมัยที่ 3 ของตัวเอง ในการประกาศผล ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา

'คีน-เรดแน็ปป์' ไม่พอใจปฏิกิริยา 'แรชฟอร์ด'​ แม้โชว์ผลงานดีเกมเจ๊า 'สเปอร์ส'​

รอย คีน และ เจมี่ เรดแน็ปป์ สองอดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานของพรีเมียร์ลีก ไม่พอใจต่อปฎิกิริยาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะทำผลงานได้ดีในเกมกับ สเปอร์ส

'ไลออนส์'​ ชนะเพลย์ออฟรอบ 32 ปี เปิดบ้านเฉือน 'แรมส์'​24-23 คะแนน

ดีทรอยต์ ไลออนส์ ฉลองชัยเกมเพลย์ออฟครั้งแรกรอบ 32 ปี หลังชนะ แอลเอ แรมส์ ภายใต้การนำของ แม็ตธิว สแตฟฟอร์ด อดีตควอเตอร์แบ็กแห่งแฟรนไชส์ 24-23 ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล รอบไวลด์-การ์ด สายเอ็นเอฟซี ที่สนามฟอร์ด ฟิลด์ วันจันทร์ที่ 15 มกราคม

'มวยไทย'ดังก้องโลก คว้ารางวัลใหญ่ 'เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์'2024

กีฬามวยไทยภายใต้การดำเนินการของสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) สร้างชื่อกระหึ่มอีกครั้งเมื่อรายการ Challenger Battleground รายการซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่อิงตามความเป็นจริงผงาดคว้ารางวัล “เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2024” ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 28 ในงานประกาศรางวัล ที่ฮัว บิน เธียเตอร์ นครโฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

ไทยบู๊คีร์กิซสถาน ศึก'เอเชี่ยนคัพ'16ม.ค.นี้ 'อิชิอิ'ปลุกนักเตะให้สู้ตลอดเกม

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดแรกกลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ คีร์กิซสถาน ในวันอังคารที่ 16 มกราคมนี้

บุรีรัมย์ดัน3ลูกเจี๊ยบสายฟ้า 'กิตติพงศ์-วรรณธญาวุฒิ-สิงหา' ขึ้นสู่ชุดใหญ่

“ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดัน 3 นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกล จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ในโครงการ “NEW ERA PROJECT CHANGSUEK X BURIRAM UTD” ขึ้นสู่ ปราสาทสายฟ้า ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ เพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2023/24 เลกที่ 2