อังคาร, 23 เมษายน 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 35.5°C/30.1°C

กีฬา

โลกฟุตบอลร่วมไว้อาลัย 'เบคเคนเบาเออร์' ตำนานเยอรมนี สิ้นลมในวัย 78 ปี

โลกลูกหนังร่วมไว้อาลัย เมื่อตำนานดาวเตะทีมชาติเยอรมนี อย่าง ฟรานซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ เสียชีวิตลงด้วยวัย 78 ปี โดยครอบครัวของเขาออกมาแถลงอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'เรือใบ' บุกเยือน 'ไก่' ประกบคู่เอฟเอ คัพ รอบ 4 'ผี-หงส์' งานง่าย

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 มีการจับสลากประกบคู่ในรอบที่ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย อย่างเป็นทางการ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

'ดาโลต์-บรูโน่' ซัดคนละเม็ด 'ผีแดง' เชือด 'วีแกน' 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 หรือรอบ 64 ทีมสุดท้าย คืนวันจันทร์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา มีลงสนาม 1 คู่ วีแอน แอธเลติก ทีมในระดับลีกวัน เปิดดีดับเบิลยู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ก้องศักด' ยอมรับ 'กกท.' ไร้งบยิงสดเอเชียน คัพ หวังเอกชนร่วมมือซื้อลิขสิทธิ์

การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือกกท. ระบุว่าเวลานี้เพิ่งได้รับหนังสือจากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แจ้งว่า มีโอกาสหรือไม่ ที่ภาครัฐ จะซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่กาตาร์ โดยท่านผู้ว่าฯ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ยอมรับ กกท. โดยช่องทีสปอร์ต ไม่ได้เตรียมงบไว้ แต่ยังหวังมีภาคเอกชนผนึกกำลังซื้อสิทธิ์ถ่ายทอดสดกันเองมากกว่า

การท่าเรือดึง'ณัฐวุฒิ-เจนภพ' คืนถิ่นเลกสอง พร้อมปล่อย5นักเตะ

“สิงห์เจ้าท่า”การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันดึง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ เจนภพ โพธิ์ขี กลับมาช่วยทีมในช่วงเลกสอง อย่างเป็นทางการ หลัง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชต หัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการให้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม และ ล่าสุดเดินทางมาฝึกซ้อม ร่วมกับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อย

'นาดาล' ฝืนเจ็บไม่ไหว ประกาศถอนตัว 'ออสเตรเลียน โอเพ่น 2024'

ราฟาเอล นาดาล อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก ประกาศถอนตัวจากแกรนด์สแลมแรกของปี อย่าง ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น 2024 เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากพบรอยฉีกเล็กๆ บนกล้ามเนื้อ หลังหวนมาจับแร็กเก็ต นับตั้งแต่พักยาวตลอดซีซั่นที่ผ่านมา