ศุกร์, 26 เมษายน 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 35.5°C/29.5°C

กีฬา

23ช้างศึกซ้อมพร้อมหน้า 'สันติภาพ'ดีใจรับใช้ชาติอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 12.30 น. ณ เจเอฟเอ ยูเมะ ฟิลด์ มาคุฮาริ ประเทศญี่ปุ่น ฟุตบอลชายทีมชาติไทยฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะลงทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง กับ ทีมชาติญี่ปุ่น

'กิโรน่า'ทีมเล็กๆ จากแคว้นกาตาลัน โผล่ลุ้นแชมป์ลีกสเปน สุดเซอร์ไพรส์

เวลานี้หลายลีกใหญ่ในยุโรปผ่านครึ่งแรกของฤดูกาลกันไปเป็นที่เรียบร้อย ปัจจุบันถ้าไม่นับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งเยอรมนี, สเปน, ฝรั่งเศส, อิตาลี อยู่ในช่วงพักเบรกหนีหนาว หลายลีกส่วนใหญ่ทีมหัวตาราง หรือทีมจ่าฝูง ล้วนแล้วแต่เป็นหน้าเดิมๆ ที่เรามักจะรู้จักมักจี่กันทั้งสิ้น แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าลีกสูงสุดแห่งแดนกระทิงดุ สเปน ทีมที่ขึ้นมาเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์กับ รีล มาดริด กลับไม่ใช่ บาร์เซโลนา ตามเดิม

'มาดามแป้ง'ส่งใจเชียร์ แข้งช้างศึกอุ่นญี่ปุ่น เสียดายไม่ได้ไปเพราะป่วย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้กำลังใจทัพช้างศึก สู้เต็มที่ ในเกมอุ่นเครื่อง ที่เตรียมบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 17 ของโลก พร้อมรับเสียดายที่ไม่ได้ไป หลังป่วย จนต้องเข้าโรงพยาบาล จากการโหมงานหนักตลอดทั้งปี

'ช้างศึก'บุกญี่ปุ่น 'อิชิอิ'รับ'ซามูไร บลู'ยังแกร่ง แม้ขาด3ผู้เล่นจากพรีเมียร์ลีก

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 6.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ทัพนักเตะทีมชาติไทยเตรียมตัวออกเดินทางไปยังสนามบินนาริตะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น

'ไชนา แอลพีจีเอ ทัวร์' จัดดวลวงสวิง รอบควอลิฟายอิงสคูล กุมภาพันธ์67

ไชนาแอลพีจีเอทัวร์ เปิดรับสมัครนักกอล์ฟสตรีจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกหรือรอบควอลิฟายอิงสคูล เพื่อคว้าตั๋วลงเล่นใน ไชนา แอลพีจีเอทัวร์ และก้าวไปสร้างชื่อในเวทีระดับโลก โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 กุมภาพันธ์ 2024 ณ สนามกอล์ฟ The Dunes At Shenzhou Peninsula ที่เกาะไห่หนาน โดยมีนักกอล์ฟร่วมชิงชัย 132 คน แข่งแบบสโตรกเพลย์ 4 รอบ 72 หลุม

'ฉลามชล' แถลงปล่อยตัว 'กฤษดา' ร่วมทัพ 'บีจี' คาดค่าตัวทะลุ 30 ล้านบาท

กฤษดา กาแมน มิดฟิลด์ ชลบุรี เอฟซี ที่ก้าวจากเยาวชนขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีม “ฉลามชล” ชุดใหญ่ และรับตำแหน่งปลอกแขนกัปตันทีมในปัจจุบัน กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากทั้ง 2 สโมสรบรรลุเงื่อนไขหลังจบเลกแรกของฤดูกาล 2023/24 ซึ่งคาดกันว่าค่าตัวของ “เจ้าและห์” แตะหลัก 30 ล้านบาท