ศุกร์, 17 พฤษภาคม 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 33.3°C/28.5°C

กีฬา

'มาดามแป้ง'ให้เครดิต'เนวิน' ช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ ถ่ายทอด'ไทยลีก'

“มาดามแป้ง” เผย “เนวิน ชิดชอบ” ร่วมช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดไทยลีก-พร้อมยืนยัน ทุกลีกจะได้เงินสนับสนุนมากขึ้นแน่นอน

'ก้อง'ไล่แซงเดือด คว้าอันดับ5โมโตทู สนาม5ที่เลอมองส์ ฝรั่งเศส

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” คัมแบ็กสู่ฟอร์มร้อนแรง ไล่แซงคู่แข่งสุดมันส์ สตาร์ตกริด 13 บิดทะยานคว้าท็อป 5 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 5 รายการ เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ หลังจบเรซสุดเข้มข้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ เลอมองส์ เซอร์กิต ประเทศฝรั่งเศส

'ฟีฟ่า'ลงบทความ ชื่นชมฟุตซอลไทย และการเป็นเจ้าภาพที่ยอดเยี่ยม

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า เขียนบทความชื่นชม ฟุตซอลทีมชาติไทย ที่มีพัฒนาการที่ดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2012 ที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดแข่งขัน FIFA Futsal World Cup

สหพันธ์เทควันโดโลก เลือกประเทศไทย เจ้าภาพ'เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2025'

วงการเทควันโดไทย เฮ สหพันธ์เทควันโดโลก เลือก สยามเมืองยิ้ม เป็นเจ้าภาพจัดศึก เทควันโด เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ชาเลนจ์ ในปี 2025 หลังบิดชนะหลายประเทศ ให้ได้จัดสนาม 2 ในเดือนตุลาคม 68 ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก “เลขาบิ๊ก”ธนฑิตย์ รักตะบุตร พ่อบ้านสมาคมเทควันโด เผย ใช้เวลา นำเสนอข้อมูล เพียง 7 นาที WT ไว้วางใจให้เป็นเจ้าภาพทันที โดยรายการนี้เป็นเวทีใหญ่ ที่คัดเอาจอมเตะอันดับ 1-32 ของโลก มาประลองกัน 8 รุ่น จำนวนเกือบ 300 คน นับเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ได้จัดศึกใหญ่ในเมืองไทย

ขนไก่ไทยซ้อมสนามจริง รับศึก'ไทยแลนด์ โอเพ่น' 'เมย์'เรียกความมั่นใจก่อนไปอลป.

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ในเมืองไทยอย่าง โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 รายการระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเงินรางวัลรวม 420,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 14,700,000 บาท มีกำหนดจัดขึ้นที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 14-19 พ.ค.2567 นี้

'อาดิดาส'ชวนชาวกีฬา ช่วยผู้ประสบภัยสภาพอากาศสุดขั้วทั่วโลก ผ่านแคมเปญ'MOVE FOR THE PLANET'

กลับมาอีกครั้ง! กับแคมเปญ MOVE FOR THE PLANET ที่อาดิดาสร่วมเชิญชวนผู้คนในสปอร์ตคอมมูนิตี้ มาอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนด้วยกันต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ผ่านการระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ต้องเผชิญกับสภาวะสภาพอากาศสุดขั้วทั่วโลก (Extreme Weather Conditions) อาทิ พื้นที่ประสบภัยจากคลื่นความร้อน พื้นที่ประสบอุทกภัย ไปจนถึงพื้นที่ประสบภัยด้านความเปลี่ยนแปลงทางด้านอากาศที่รุนแรง ผ่านการเดิน วิ่ง หรือออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ กว่า 100 ประเภท โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมในแอปพลิเคชัน adidas Running ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

1...789...167