เปิดเวที The Best of Daily Beauty 2023 คัดสุดยอดแบรนด์บิ้วตี้

เปิดกิจกรรมสร้างสรรค์ “เดอะ เบส ออฟ เดลี่ บิวตี้ 2023 บาย เดลินิวส์ (The Best of Daily Beauty 2023 by Dailynews)” จัดโดย หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และเดลินิวส์ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่ เมคอัพ บอดี้ สกินแคร์ แฮร์ และเฮลท์ แอนด์ เวลเนส พร้อมทั้งคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ มาส่งต่อให้กับผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด “เพราะเราเชื่อว่า…..ความสวย สามารถสร้างได้”

ประพิณ รุจิรวงศ์ กรรมการบริหาร นสพ.เดลินิวส์ และเดลินิวส์ออนไลน์ กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่เดลินิวส์จัดกิจกรรม “เดอะ เบส ออฟ เดลี่ บิวตี้ 2023 บาย เดลินิวส์” เป็นส่วนหนึ่งส่งเสริมให้แต่ละแบรนด์ที่เข้าร่วมกิจกรรมเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น พร้อมทั้งเป็นสื่อกลางช่วยประชาสัมพันธ์ตอบโจทย์และเข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง  กิจกรรมครั้งนี้จะช่วยขยายฐานการตลาดของแบรนด์ต่างๆ เพิ่มขึ้น ช่วยเพิ่มยอดขาย ช่วยสนับสนุนให้ผู้หญิงคนรุ่นใหม่ และทุกเพศสภาพได้หันมาใส่ใจเรื่องความสวยงามและสุขภาพมากขึ้น เพราะเราเชื่อว่า ความสวยสามารถสร้างได้”

ส่วนเกณฑ์การตัดสินการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ส่งเข้าร่วมว่า ภายใต้ทีมคณะกรรมการตัดสิน มีดังต่อไปนี้ ผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมต้องมี อย.รับรอง และใบอนุญาต ในการผลิตหรือจำหน่ายอย่างถูกต้อง, สถานเสริมความงามที่เข้าร่วม ต้องมีใบอนุญาตประกอบกิจการอย่างถูกต้อง, แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำสถานเสริมความงาม ต้องมีใบอนุญาตประกอบอาชีพอย่างถูกต้อง ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วม ต้องไม่มีสารอันตรายต่อสุขภาพและร่างกาย 

ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านเกณฑ์เข้าร่วมตามหมวดหมู่เมคอัพ (Make Up),  บอดี้ (Body), แฮร์ (Hair), สกินแคร์(Skincare) และ เฮลท์ แอนด์ เวลเนส (Health and Wellness) จะได้รับถ้วยรางวัลแห่งเกียรติยศ “เดอะ เบส ออฟ เดลี่ บิวตี้ 2023 บาย เดลินิวส์” ประกาศผลสุดยอดแบรนด์บิวตี้ วันที่ 26 ต.ค.2566 ณ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ 

หนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือก อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เผยเคล็ดลับดูแลตัวเองว่าสกินแคร์สำคัญมาก การแต่งหน้าสวยต้องเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิว นิยาม คำว่า “บิวตี้” คือ สวยสุขภาพดีถ้ามีเรื่องความปลอดภัยด้วยจะเยี่ยมมาก ภูมิใจได้ร่วมแคมเปญนี้ จะใช้ประสบการณ์บนพื้นฐานของความถูกต้องรวมถึงหลักการเพื่อจะคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เชิญชวนเจ้าของผลิตภัณฑ์ร่วมกิจกรรมเพื่อยกระดับและมาตรฐานสินค้าของตัวเองให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ่น

ด้าน ศรุญสธร ธนวัชรวัฒน์ นักแสดงศิลปินชื่อดัง เผยถึงเมคอัพกับสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ชายที่แต่งหน้าว่า สกินแคร์สำคัญทุกตัว ตัวเองเป็นผู้ชายดูแลตัวเอง แต่มีไลฟ์สไตล์ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ขี่บิ๊กไบค์ เน้นการดูแลตัวเองส่วนภายนอกใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ ขาดไม่ได้เลยคือครีมกันแดด เพราะต้องเผชิญทั้งแสงแดดและแสงไฟยามเข้าฉากเล่นละครซึ่งทำลายผิวหน้าได้ และออกกำลังกายเพื่อให้ดูดีจากภายในสู่ภายนอก นิยามคำว่า “บิวตี้” สิ่งที่อยากจะเสริมอีกข้อเข้ามาก็คือความมั่นใจในตัวเอง ส่วนตัวไปไหนคนชอบถามดูแลตัวเองยังไง ใช้สกินแคร์ตัวไหน ผมอยากจะเป็นกระบอกเสียงแนะนำให้ทุกคนรู้จักว่าสกินแคร์ตัวไหนเหมาะกับใคร เอาสิ่งดีๆ ตรงนี้มอบให้กับทุกคน

พลอยชมพู วัชรเจริญพงษ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ กล่าวว่า ตัวเองอยู่วงการนี้มานาน มีแฟนติดตามค่อนข้างเยอะ หากจะรีวิวสินค้าสักชิ้นอันดับแรกจะดูความปลอดภัย เพราะคนดูแล้วใช้ตามก็จะปลอดภัย มีใบรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) มีความน่าเชื่อถือมากแค่ไหน ส่วนตัวชอบรีวิวเครื่องสำอางที่ถูกและดี หลายคนชอบคอนเทนต์นี้มากสามารถใช้ได้ทุกวัย เหมาะกับสภาพผิว ตัวเองหน้ามัน มีสิวง่ายดูแลจนไม่มีสิว จึงอยากจะแบ่งปันให้ทุกคนที่ติดตาม ปัจจุบันเครื่องสำอางสามารถใช้ได้ทุกเพศ ไม่ได้จำกัดเพียงแค่ผู้หญิงเท่านั้น ตื่นเต้นที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการ ขอบคุณทุกคนที่ไว้วางใจ จะใช้ความรู้และประสบการณ์ที่ตัวเองมีคัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกคน

ปรากฏการณ์สุดพิเศษในกิจกรรม “เดอะ เบส ออฟ เดลี่ บิวตี้ 2023 บาย เดลินิวส์” ครั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ความงามทุกหมวดหมู่จะผ่านการคัดกรองจากคณะกรรมการ ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและอยู่ในแวดวงความงามทุกแขนง 5 ท่าน ได้แก่ สุวดี พึ่งบุญพระ ประธานบริหาร พีพีกรุ๊ป ตัวแทนของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และเดลินิวส์ออนไลน์, ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ทิสชื่อดังของเมืองไทย, แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015, ไฮด์-ศรุญสธร ธนวัชรวัฒน์ นักแสดงศิลปินชื่อดัง และ นัตตี้-พลอยชมพู วัชรเจริญพงษ์ บิวตี้บล็อกเกอร์สุดปังจากช่อง Youtube : Nuttyploy

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กรมพลฯ'จับมือ'เดลินิวส์' จัดฟุตบอลนักเรียน ไม่เกิน16ปีถ้วยพระราชทานฯ

"กรมพลศึกษา" จับมือ "เดลินิวส์" ระเบิดศึกฟุตบอล กีฬาระหว่างโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2566 รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประเภท ก ชิงถ้วยพระราชทาน พลตรีหญิง สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา "กรมพลศึกษา เดลินิวส์ คัพ" ครั้งที่ 1 เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี "เดลินิวส์" ระหว่างวันที่ 5-23 ก.พ.นี้ มี 16 ทีมชั้นนำของไทย ร่วมล่าแชมป์ ด้านผลการจับสายออกมาแล้ว "มัธยมตากสินระยอง" แชมป์เก่า ร่วมกลุ่มดวลแข้งกับ "สวนป่าเขาชะอางค์-เทพศิรินทร์-นนทบุรีวิทยาลัย"