'กานต์กนิษฐ์' ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ลั่น 20 ปีทำงานไม่เคยหยุด

'กานต์กนิษฐ์' ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เพื่อไทย ลงพื้นที่ต่อเนื่อง แฟนด้อมแห่ให้กำลังใจ ลั่นตลอด 20 ปีทำงานไม่หยุดแก้ไขปัญหาคนในพื้นที่

3 มี.ค. 2566 - นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพ เขต 1 พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่าได้ลงพื้นที่ต่อเนื่อง นำเสนอนโยบายพรรคเพื่อไทยให้กับคนในพื้นที่ ตั้งแต่เข้าร่วมงานทางการเมืองกับพรรคเพื่อไทย ได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงคนรุ่นใหม่ที่ติดตามการลงพื้นที่ มอบดอกไม้ ให้กำลังใจตนเองมาอย่างต่อเนื่อง

“โดยเฉพาะในวันวาเลน์ไทน์ที่ผ่านมา มีแฟนด้อมแห่ร่วมให้กำลังใจ ส่งดอกไม้และของขวัญ ให้ ตนเองที่พรรคเพื่อไทยเป็นจำนวนล้นหลามไม่ขาดสาย และตลอดการลงพื้นที่หาเสียงยังมีน้องๆ ติดตามลงพื้นที่ให้กำลังใจด้วย

ซึ่งน้องๆบอกว่าอยากได้ ส.ส. ที่มีความสามารถ และใกล้ชิดประชาชนอย่างไม่ถือตัว ทำให้เห็นว่าประชาชนต้องการ ส.ส.ในพื้นที่ใกล้ชิด และทำงานเพื่อประชาชน เพื่อประเทศชาติ ทั้งนี้ตลอดระยะเวลา 20 ปี ตั้งแต่ตนเองเข้าสู่วงการการเมืองได้ทำงานเพื่อคนในพื้นที่ ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด ไม่หยุดแก้ไขปัญหา” นางสาวกานต์กนิษฐ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' ไม่กังวลถูกยุบพรรค 'ชัยธวัช' บอกคุยลูกพรรคหลายรอบแล้ว

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการที่ศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาให้พรรคก้าวไกลแก้ข้อกล่าวหาในคดีล้มล้างการปกครอง ว่า คดีนี้มีความร้ายแรงมากกว่าคดีก่อนหน้าที่ศาลรัฐธรรมนูญมีมติ

พลังบูรพา วอนให้โอกาส รัฐมนตรีป้ายแดง ทำงานช่วยรัฐบาล

เลขาธิการพรรคพลังบูรพา วอนให้โอกาส รัฐมนตรีป้ายแดง ทำงานช่วยรัฐบาล แก้ปัญหาความเดือดร้อนประชาชน ชี้ ผลงานจะเป็นตัวพิสูจน์ฝีมือเอง วอน เลิกกดดัน เปลี่ยนตัว ประธานสภาฯ ปล่อยให้แต่ละฝ่ายได้ทำหน้าที่

นายกฯ ลาราชการครึ่งวันพรุ่งนี้ ร่วมกิจกรรมพรรคเพื่อไทย แถลงผลงานรัฐบาล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 3 พ.ค.นี้ นายกฯได้ลาราชการในช่วงครึ่งวันเช้า โดยเวลา 10.00-12.00 น. นายกฯมีกำหนดการเดินทางไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทย

'ประเสริฐ' เผย 'ชลน่าน' ยังกำลังใจดี ไม่น้อยใจ หลังหลุด ครม.เศรษฐา1/1

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงกรณีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่าน พรรคเพื่อไทย แ