'กานต์กนิษฐ์' ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ลั่น 20 ปีทำงานไม่เคยหยุด

'กานต์กนิษฐ์' ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เพื่อไทย ลงพื้นที่ต่อเนื่อง แฟนด้อมแห่ให้กำลังใจ ลั่นตลอด 20 ปีทำงานไม่หยุดแก้ไขปัญหาคนในพื้นที่

3 มี.ค. 2566 - นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพ เขต 1 พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่าได้ลงพื้นที่ต่อเนื่อง นำเสนอนโยบายพรรคเพื่อไทยให้กับคนในพื้นที่ ตั้งแต่เข้าร่วมงานทางการเมืองกับพรรคเพื่อไทย ได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงคนรุ่นใหม่ที่ติดตามการลงพื้นที่ มอบดอกไม้ ให้กำลังใจตนเองมาอย่างต่อเนื่อง

“โดยเฉพาะในวันวาเลน์ไทน์ที่ผ่านมา มีแฟนด้อมแห่ร่วมให้กำลังใจ ส่งดอกไม้และของขวัญ ให้ ตนเองที่พรรคเพื่อไทยเป็นจำนวนล้นหลามไม่ขาดสาย และตลอดการลงพื้นที่หาเสียงยังมีน้องๆ ติดตามลงพื้นที่ให้กำลังใจด้วย

ซึ่งน้องๆบอกว่าอยากได้ ส.ส. ที่มีความสามารถ และใกล้ชิดประชาชนอย่างไม่ถือตัว ทำให้เห็นว่าประชาชนต้องการ ส.ส.ในพื้นที่ใกล้ชิด และทำงานเพื่อประชาชน เพื่อประเทศชาติ ทั้งนี้ตลอดระยะเวลา 20 ปี ตั้งแต่ตนเองเข้าสู่วงการการเมืองได้ทำงานเพื่อคนในพื้นที่ ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด ไม่หยุดแก้ไขปัญหา” นางสาวกานต์กนิษฐ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ' ปัดปฏิญญาเขาใหญ่ บอกได้พบปะกินข้าวกันก็จะสามัคคีมากขึ้น ไม่มีเรื่องเข้าใจผิด

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีหลังจากวันที่ 22 ส.ค.หากพ้นมลทินแล้ว จะวางบทบาทตัวเองอย่างไรว่า ไม่มีอะไร ตนห่วงบ้านเมือง คนเคยเป็นอดีตนายกฯ มา

'ทักษิณ' เมิน 'เฉลิม' ท้าดีเบต บอกสงสารเขาอายุเยอะแล้ว อย่าไปพูดถึงเลย

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงข่าวโดยท้าดีเบตด้วย ได้ติดตามหรือไม่ ว่า "อย่าไปพูดถึงเขาเลย

สส.เพื่อไทย ให้กำลังใจ 'เศรษฐา' รอดคดีแต่งตั้งพิชิต เป็นรมต.

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี ศาลรัฐธรรมนูญนัดฟังคำวินิจฉัยคดีในวันที่ 14 ส.ค. จากก

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 32: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ