'องอาจ' โว 4 หัวหน้าพรรค ปชป.พร้อมผนึกกำลังพาพรรคกลับมายิ่งใหญ่

องอาจมั่นใจ 4 หัวหน้า ปชป.ทั้งอดีต-ปัจจุบัน ผนึกกำลังสู้ศึกเลือกตั้ง นำพรรคสู่ชัยชนะทั้งประเทศ ปรับว่าที่ผู้สมัคร กทม.ให้เหมาะกับเขตใหม่แล้ว ไร้ปัญหา

22 มี.ค.2566 - ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการแบ่งเขตเลือกตั้ง กทม.ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เป็นปัญหาในการจัดวางตัวผู้สมัครส.ส. ว่า พรรคไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก ได้ปรับเปลี่ยนเพียง 10% โดยปรับตัวผู้สมัครให้เหมาะสมกับเขตต่างๆ เรียบร้อยแล้วทุกอย่างลงตัว ขณะนี้พรรคพร้อมเข้าสู่กระบวนการต่างๆตามกฎหมาย แต่ไม่ต้องประกาศเปิดตัวใหม่

เมื่อถามถึงความมั่นใจในการเลือกตั้งเมื่อมีอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ 3 คนมาช่วยหาเสียง นายองอาจ กล่าวว่าอดีตหัวหน้าพรรคทั้ง 3 คนยังเป็นสมาชิกพรรค ปชป. และหน้าที่ของการเป็นสมาชิกพรรค มีสิ่งสำคัญคือสนับสนุนการทำงานของพรรคอย่างเต็มกำลังความสามารถ ดังนั้น การเลือกตั้งจึงถือเป็นภารกิจ การทำงานที่สำคัญของพรรคในการนำบุคคลผู้เป็น ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ไปทำงาน รับใช้ประชาชน ขณะเดียวกันยังเป็นบุคคลที่จะนำนโยบายไปสู่การปฏิบัติ ดังนั้นการเลือกตั้งจึงถือเป็นภารกิจสำคัญของพรรคการเมือง จึงเชื่อมั่นว่าอดีตหัวหน้าทั้ง 3 คน พร้อมเข้ามามีส่วนร่วมในการหาเสียงเลือกตั้ง ตามความถนัดของแต่ละคน

นายองอาจ กล่าวอีกว่า เชื่อมั่นว่าสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทุกคน ตั้งแต่หัวหน้า กรรมการบริหาร ไปจนถึงผู้สมัครทุกคน ตลอดจนอดีตหัวหน้าพรรคทุกคน ล้วนแต่เป็นผู้ที่มีคุณค่า และมีความหมายสำหรับพรรคประชาธิปัตย์ จึงเชื่อมั่นว่าเมื่อทุกคนรวมเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว จะเป็นพลังที่สำคัญ ในการขับเคลื่อนให้พรรคประชาธิปัตย์ เดินหน้าไปสู่ชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ ได้ไม่ใช่เฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ แต่จะได้ชัยชนะทั้งประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธาน กกต. แจงความคืบหน้าเลือก สว. ชุดใหม่

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. กล่าวถึงความคืบหน้าของระเบียบ และประกาศกกต. เกี่ยวข้องกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า เสร็จไปแล้วเป็นส่วนใหญ่ โดยมี 1 ฉบับที่ส่งไปแล้ว และอยู่ระหว่างการ

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด