'เจริญ จรรย์โกมล' ยกครัวทิ้ง 'เพื่อไทย' ซบพรรคหญิงหน่อย!

'เจริญ จรรย์โกมล' อดีตรองประธานสภาควงลูกชาย พร้อมทีมงานทิ้งเพื่อไทยซบไทยสร้างไทย เตรียมจัดทีมชัยภูมิ ลุยกวาด ส.ส. หวังเป็นหัวหอกเจาะอีสานตอนล่าง

23 มี.ค.2566 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) พร้อมด้วย น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย และนายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่พรรคไทยสร้างไทย พร้อมคณะผู้บริหารพรรค ให้การต้อนรับ พร้อมเปิดตัวนายเจริญ จรรย์โกมล อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร และนายธนกฤติ จรรย์โกมล บุตรชาย ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย จังหวัดชัยภูมิ โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นผู้สวมเสื้อพรรคไทยสร้างไทยให้นายเจริญและบุตรชาย เพื่อเป็นสัญลักษณ์ในการยืนหยัดร่วมอุดมการณ์เดียวกับพรรคไทยสร้างไทยในการเลือกตั้งที่จะมาถึง

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวว่า ยินดีที่นายเจริญและบุตรชาย ได้เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรคไทยสร้างไทย ที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และนายเจริญจะเข้ามาเป็นแกนนำดูแลพื้นที่ภาคอีสานตอนล่าง ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับพรรคไทยสร้างไทย ในพื้นที่ภาคอีสานมากขึ้น เพราะนายเจริญถือเป็นบุคคลการเมืองที่มีผลงานทั้งในสภาผู้แทนราษฎรและการทำงานในพื้นที่ดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนมายาวนาน ในฐานะอดีต ส.ส.หลายสมัย จึงมั่นใจว่านายเจริญ จะเป็นอีกหนึ่งบุคลากรของพรรคที่ช่วยกันสร้างทางรอดให้กับประเทศไทย มาร่วมกันสร้างชัยชนะให้กับประชาชน ซึ่งต้องการการเปลี่ยนแปลงจากการเมือง 2 ขั้ว ที่เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่มเลือกอีกฝั่งก็ติดล็อก จมอยู่กับความขัดแย้งทางการเมืองมานานกว่า 17 ปี มีการรัฐประหารถึง 2 ครั้ง และทุกครั้งก็สร้างความยากลำบากให้กับพี่น้องประชาชน

นายเจริญ กล่าวขอบคุณคณะผู้บริหารพรรค ทสท.ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งการตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรค ทสท. เพราะเห็นว่าเป็นพรรคที่มีอุดมการณ์ประชาธิปไตยที่ชัดเจน คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นผู้นำที่มีความสามารถ และมือสะอาด มีผลงานโดดเด่นทั้ง 30 บาทรักษาทุกโรค การปราบโรคซาร์ โรคหวัดนก มีความจริงใจกับพี่น้องประชาชน เรียกว่าประชาชนมีความทุกข์ที่ไหนคุณหญิงสุดารัตน์จะไปที่นั่นทันที จึงเป็นที่รักของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะชาวอีสาน และมั่นใจว่าพรรค ทสท.จะเป็นพรรคการเมืองของชาวอีสานได้อย่างแน่นอน ขณะที่นโยบายซึ่งได้ประกาศต่อพี่น้องประชาชน ล้วนเป็นนโยบายที่ตอบโจทย์ประเทศชาติ ประชาชนอย่างยิ่งในเวลานี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป