'อนุทิน' จ่อลาราชการลุยหาเสียงเดือนเม.ย.

28 มี.ค.2566- นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณีนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่ารัฐมนตรีสามารถลาราชการหาเสียงได้แบบไม่จำกัด ว่า ต้องหารือก่อนว่าในฐานะรองนายกฯ และรัฐมนตรีรักษาการ จะสามารถปฏิบัติตัวได้อย่างไรในเรื่องการลา ซึ่งหากสามารถลาราชการได้ทั้งเดือนถือเป็นเรื่องดี ที่จริงแล้วการทำงานก็ประสานกับข้าราชการประจำตลอดอยู่แล้ว ถ้าเขาต้องการให้มีการสนับสนุนอะไรอยู่ที่ไหนสามารถทำงานได้หมดโดยใช้ระบบออนไลน์

นายอนุทิน กล่าวว่า การลาต้องทำอย่างถูกต้องตามระเบียบเพื่อไม่ให้มีปัญหาวันหน้า แต่ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ยังมาประชุมตามปกติ เพราะเราต้องรับผิดชอบในภารกิจ แม้จะเป็นรัฐบาลรักษาการจะต้องหน้าที่เต็มรูปแบบ ซึ่งจะมีการหารือกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมด้วย ในเรื่องการลาราชการ ซึ่งตนเองเตรียมที่จะลาราชการในเดือน เม.ย.นี้

เมื่อถามว่า จะรับมือกับนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ที่หาเสียงไม่ให้เลือกพรรคกัญชา นายอนุทิน กล่าวว่า โพลของพรรคที่ทำมาขึ้นทุกสัปดาห์ก็โอเคดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กโจ๊ก' ชิ่งหมายเรียก ลายาวบินอังกฤษ กลับ 1 เม.ย.

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ช่วยราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีที่พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกครั้งที่ 2 คดีเว็บพนันบีเอ็นเคว่า

'ชลน่าน' โวยเสียหายมาก! ข้อมูลประชาชนหลุด ไม่ใช่ของสธ. ยอมรับ 'แฮกเกอร์' เก่งกว่า

ที่มหาวิทยาลัยพะเยา จ.พะเยา นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีชมรมแพทย์ชนบท โพ

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

มท.1 ลั่นเที่ยวภูเก็ตปลอดภัย ฮึ่มไม่ยอมคนส่วนน้อยทำเสียหาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่บางลาไนท์มาร์เก็ตป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต