‘สมศักดิ์’ มั่นใจสุโขทัย ผู้สมัครส.ส.เพื่อไทย ชนะยกจังหวัด

‘สมศักดิ์’ นำทีม ‘เพื่อไทย’ สมัครส.ส.สุโขทัย จับได้เบอร์ 5 เหมือนกัน 2 เขต มั่นใจ ชนะแลนด์สไลด์ยกจังหวัด

3 เม.ย.2566- ที่จ.สุโขทัย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย(พท.) นำทีมผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุโขทัย พรรค พท. ประกอบด้วย นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ เขต 1 นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง เขต 2 น.ส.ประภาพร ทองปากน้ำ เขต 3 และ นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล เขต 4 เดินทางเข้าสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต ที่โรงเรียนสุโขทัยวิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุโขทัย พรรคเพื่อไทย ได้เบอร์เรียบร้อยแล้ว โดยได้เบอร์เดียวกันถึง 2 คน คือ น.ส.ประภาพร และ นายจักรวาล ได้เบอร์ 5 ส่วนนางพรรณสิริ ได้เบอร์ 1 นายชูศักดิ์ ได้เบอร์ 3 จากนั้น นายสมศักดิ์ ได้นำทีมผู้สมัคร ส.ส.ไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จำนวน 3 แห่ง คือ พ่อขุนรามคำแหงมหาราช ณ พระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ศาลหลักเมืองจังหวัดสุโขทัย และศาลพระแม่ย่า

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากได้เบอร์ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุโขทัย พรรคเพื่อไทย เรียบร้อยแล้ว ก็จะเร่งลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับฟังปัญหาพี่น้องประชาชน รวมถึงนำเสนอนโยบายของพรรคเพื่อไทย โดยบรรยากาศการจับเบอร์ของผู้สมัครในวันนี้ ถือว่า เป็นไปด้วยดี เพราะผู้สมัครของเรา ได้เบอร์เดียวกันถึง 2 คน ซึ่งจะช่วยทำให้พี่น้องประชาชน จำจดง่ายขึ้น แต่ทั้งหมดไม่ได้ขึ้นอยู่กับเบอร์ผู้สมัคร เพราะจะขึ้นอยู่กับผลงานของผู้สมัครในพื้นที่ รวมถึงนโยบายของแต่ละพรรค จะสามารถช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้อย่างไร

“ผมเชื่อมั่นว่า ผู้สมัครส.ส.จังหวัดสุโขทัย จะสามารถชนะการเลือกตั้ง ได้ทั้ง 4 คน หรือ แลนด์สไลด์ยกจังหวัด เพราะตลอดการลงพื้นที่ พี่น้องประชาชน ได้เป็นผู้สนับสนุนให้ลงพรรคเพื่อไทย รวมถึงเห็นผลงานที่ช่วยเหลือชาวสุโขทัยอย่างชัดเจน ทั้งการแก้ปัญหาต่างๆ หรือ การส่งเสริมอาชีพ ที่ช่วงหลังผมได้ผลักดันการเลี้ยงวัว และกีฬาวัวชน จนจังหวัดสุโขทัยมีสนามชนวัว ที่ได้มาตรฐาน มอก.เอส เพื่อช่วยยกระดับแหล่งท่องเที่ยววัฒนธรรม และนำรายได้สู่ชุมชน ดังนั้น การที่เรามีผู้สมัครส.ส. เข้าใจพื้นที่ และใกล้ชิดประชาชนมาโดยตลอด ก็จะทำให้มีโอกาสชนะการเลือกตั้ง และสามารถขับเคลื่อนงานได้ต่อทันที“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ลาราชการครึ่งวันพรุ่งนี้ ร่วมกิจกรรมพรรคเพื่อไทย แถลงผลงานรัฐบาล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 3 พ.ค.นี้ นายกฯได้ลาราชการในช่วงครึ่งวันเช้า โดยเวลา 10.00-12.00 น. นายกฯมีกำหนดการเดินทางไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทย

'ประเสริฐ' เผย 'ชลน่าน' ยังกำลังใจดี ไม่น้อยใจ หลังหลุด ครม.เศรษฐา1/1

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงกรณีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่าน พรรคเพื่อไทย แ

อดีตคณบดีนิติฯ มธ. ร้องศาลปกครองกลาง เพิกถอนระเบียบแนะนำตัว สว.

นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้ประสงค์จะลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) พร้อมคณะ เข้ายื่นคำร้องขอให้เพิกถอนระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567

'หมอวรงค์' ฟันธง! เพื่อไทยกำลังตกต่ำ ทำลาย 'หมอชลน่าน' จนหมดราคาเป็นเพียงลูกจ้างบริษัท

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า พรรคเพื่อไทยกำลังตกต่ำ โดยส่วนตัว ผมกับหมอชลน่าน

‘สมศักดิ์’ อุบเทคนิคนั่ง ‘รมต.’ยาว 16 สมัย ขอไม่วิจารณ์หน้าตา ครม.เศรษฐา1/1

‘สมศักดิ์’ ไม่วิจารณ์หน้าตาครม.ขอเป็นผู้ฟังดีกว่า เข้าใจหัวอกคนถูกปรับออก อุบเทคนิคครองตำแหน่งรมต. 16 สมัย แหย่สื่อบอกไปเดี๋ยวคนทำตาม ขอรมต.ใหม่ผลักดันโคแสนล้าน