'หมอวรงค์' ปราศรัยหน้าอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ปลุกประชาชนรู้ทันปชต.จอมปลอม

'หมอวรงค์'ปราศรัยหน้าอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ปลุกประชาชนรู้ทันปชต.จอมปลอม ชี้พวกนี้ขับเคลื่อนไหวถี่ขึ้น ซัดพวกทุนนิยมสามานย์ผูกขาดและขบวนการล้มล้างการปกครอง คืออันตรายของประเทศไทย

7เม.ย.2566- เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6เม.ย.ที่ผ่านมา นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยภักดี เขต 1 กรุงเทพฯ ดร.อิสราพร นรินทร์ และทีมงานพรรคไทยภักดี ขึ้นรถแห่ตระเวนหาเสียงในพื้นที่ ก่อนจัดปราศรัยย่อยหน้าอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย
.
นพ.วรงค์ กล่าวว่า เหตุที่พรรคไทยภักดีต้องมาสถานที่แห่งนี้ เนื่องจากว่าคำว่าประชาธิปไตย ปัจจุบันนี้ถูกผูกขาดโดยคน 2 กลุ่ม ซึ่งในความเป็นจริง ประชาธิปไตยเป็นของปวงชนชาวไทยทุกคน แต่คน 2 กลุ่มที่ผูกขาดว่าเป็นฝ่ายประชาธิปไตยนั้น ไม่ใช่ของจริง เป็นของปลอม เป็นประชาธิปไตยสามานย์
.
นพ.วรงค์ กล่าวว่า ช่วงประมาณ 5 โมงเย็น ได้เห็นปรากฏการณ์บางอย่างกับสายตาตนเองว่า กระบวนการล้มล้างการปกครองพยายามยุยงลูกหลานอายุประมาณ 14-15 ปี เป็นนักเรียนชั้นม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง รับงานมาทำหน้าที่ เพราะว่าในช่วงเวลา 5 โมงเศษๆ จะมีขบวนเสด็จผ่าน เด็กคนนั้นดูพฤติกรรมแล้ว เป็นเด็กนักเรียนและรับจ๊อบเพื่อจะมาชู 3 นิ้ว ตนได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุย แต่เด็กพูดเป็นสูตรเลยว่า “เขามาปฏิบัติภารกิจของเขา อย่ามาคุกคามเขา” ตนก็บอกว่า อย่าไปคุกคามคนอื่น เพราะทุกคนมีสิทธิเสรีภาพ
.
“ทำไมเขาถึงใช้เด็กๆ เพราะการที่ใช้เด็กๆ เวลาเด็กทำผิดเขาก็จะหาว่าเจ้าหน้าที่รัฐรังแกเด็กๆ และฝรั่งต่างชาติอาจจะไม่เข้าใจ เวลาเจ้าหน้าที่รัฐดำเนินคดีก็หาว่ารัฐละเมิดสิทธิของเด็ก ละเมิดสิทธิเสรีภาพ เพราะว่าการกระทำต่อเด็กเวลาไปบอกฝรั่ง ฝรั่งจะดูตกใจว่าทำไมไปรังแกเด็ก” นพ.วรงค์ ระบุ
.
นพ.วรงค์ กล่าวว่า พวกที่อ้างประชาธิปไตยขณะนี้มีจอมปลอมอยู่2 อย่าง เรียกประชาธิปไตยจอมปลอม หรือประชาธิปไตยสามานย์ก็ได้ ขณะนี้พวกนี้ขับเคลื่อนหนักขึ้น เคลื่อนไหวถี่ขึ้น เพราะใกล้เลือกตั้ง และจะเอาความขัดแย้งนี้ไปหวังผลในการเลือกตั้ง โดยเฉพาะการที่จะยกเลิกม.112 ปัญหาปากท้อง ปัญหาหนี้สิน ไม่เกี่ยวข้องกับม.112 เป็นเรื่องการทุจริตคอร์รัปชัน การดำเนินนโยบายของรัฐบาล รัฐบาลต้องเป็นคนแก้ไข ไม่เกี่ยวข้องกับม.112 พรรคไทยภักดีจึงยืนยันจะมาช่วยกันคุ้มครองและทำให้ม.112 มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น ฝ่ายที่อ้างประชาธิปไตยตนเรียกว่าทุนนิยมสามานย์ คำว่าทุนนิยมสามานย์ คือใช้เงินทุนมาเป็นเบื้องหลังพรรคการเมือง พรรคการเมืองบางพรรคทำหน้าที่เหมือนกับบริษัท หัวพรรคเหมือนกับเสมียนใหญ่ของพรรคการเมือง โอกาสที่หัวหน้าพรรคจะมีบทบาทหน้าที่ยาก ทุกอย่างต้องให้เจ้าของพรรคส่งคนของตัวเองเข้ามาดูแล
.
นพ.วรงค์ กล่าวว่า ประชาชนต้องไม่ยอมที่จะให้คนบางกลุ่มที่ประกาศว่าเป็นเจ้าของประชาธิปไตยและโทษคนอื่นว่าเป็นพวกอนุรักษนิยม เป็นพวกเผด็จการซึ่งไม่จริง ยืนยันว่า พวกที่อ้างว่าเป็นฝ่ายประชาธิปไตยนั้นของปลอม ไทยภักดีคือของจริง
.
“ปัญหาทุจริตคอร์รัปชันของพวกทุนนิยมสามานย์ผูกขาดและขบวนการล้มล้างการปกครองที่มีกระบวนการชาวต่างชาติมาหนุนหลัง นี่คืออันตรายของประเทศไทย วันนี้พรรคไทยภักดีมาด้วยหัวใจมาด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเข้ามาปกป้องผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชนภายใต้หลักการ ปกป้องสถาบัน ชาติ ศาสนา และ พระมหากษัตริย์ ,ปราบโกงทุกรูปแบบ,หยุดทุนผูกขาด โดยเฉพาะการปฏิวัติโครงสร้างพลังงานสะอาดเพื่อนำไปสู่ไฟฟ้าราคาถูกเพียงหน่วยละ 2.50 บาทสำหรับครัวเรือน ก๊าซหุงต้มราคาถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท” นพ.วรงค์ ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้

เอาแล้ว! ‘หมอวรงค์’ เล็งหอบหลักฐานสำคัญ ร้องป.ป.ช.เอาผิดช่วยนักโทษป่วยทิพย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า ผมจะไปร้องป.ป.ช. กรณีช่วยเหลือนักโทษป่วยไม่จริง

'หมอวรงค์' เตรียมร้อง ป.ป.ช. สอบ 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์ แฉคะแนนพักโทษได้แค่ 9/20

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะนี้อยู่ระหว่างการพักโทษว่า ผมเตรียมเอกสารร้องป.ป.ช.เรื่องนักโทษชั้น14 ไม่ป่วยจริง