ภูมิใจไทย หาเสียงกลางกรุงฯ กองเชียร์ล้นสวนเบญจสิริ 'อนุทิน' ประกาศสร้างโรงพยาบาล 4 มุมเมือง

27 เม..ย.2566- ที่สวนเบญจสิริ กรุงเทพมหานคร พรรคภูมิใจไทย นำโดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย , นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผอ.เลือกตั้งกรุงเทพมหานคร พรรคภูมิใจไทย ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ , นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ, นางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อและ นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พร้อมด้วยทีมผู้สมัครพื้นที่ กทม. ลงพื้นที่ช่วยนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตคลองเตย – วัฒนา ลงพื้นที่หาเสียง มีประชาชนเข้าร่วมกว่า 2,000 คน ล้นพื้นที่ด้านหน้า บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

นายอนุทิน กล่าวตอนหนึ่ง ว่า พรรคภูมิใจไทยเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพฯอย่างไรก็ต้องตั้งใจทำงานกันสุดความสามารถ เพราะต้องการได้โอกาส ได้รับความไว้วางใจจากชาวเมืองหลวง ที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยไม่เคยได้ผู้แทน จากพื้นที่ตรงนี้เลย แต่เราก็ทำงานเต็มที่

“เพราะเรามีหลักคิดอยู่ว่า ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก เชื่อมั่นว่าจากความพยายามจากการทำงานท่านอาจจะเปลี่ยนใจมาเลือกเรา”

ผลงานของพรรคภูมิใจไทยที่ผ่านมา มีให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ อาทิ เรื่องการจัดหารถเมล์ EV เข้ามาให้บริการประชาชน ซึ่งคาดว่าภายในปี 2 ปีนี้จะได้มาครบ 5,000 คันช่วยลดปัญหาฝุ่น PM 2.5 เป็นการรักษาสิ่งแวดล้อม รักษาสุขภาพคนเมืองหลวง จากนี้ เรามองไปถึงเรื่องการนำเข้ามาให้บริการของเรือพลังงานไฟฟ้าเช่นกัน

เราให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพคนไทยดังนั้นจึงเดินหน้านโยบายฟอกไตฟรี และได้จัดหาเครื่องฉายรังสีมะเร็งมากระจาย ให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่เท่าที่จะทำได้

นโยบายของพรรคภูมิใจไทยที่ มั่นใจว่าจะเป็นประโยชน์กับท่าน คือการเดินหน้ากฎหมายเรื่อง เวิร์ค ฟอร์ม โฮม ให้มีความจริงจังมากขึ้นเป็นความผูกพันระหว่างนายจ้าง กับลูกจ้าง

นอกจากนั้น จากประสบการณ์ในการเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เราได้เห็นปัญหาด้านสุขภาพของคน กทม. ซึ่งไม่เหมือนกับในพื้นที่ต่างจังหวัด

“ในพื้นที่ กทม. เรามี โรงพยาบาลไม่เพียงพอต่อการให้บริการ หากเราได้เข้าไปทำงาน เราจะสร้างโรงพยาบาล 4 มุมเมือง โดยบาง มุมเมืองอาจจะมีมากกว่า 1 โรงพยาบาล”

และนอกจากนโยบายด้านสุขภาพเรายังเล็งเห็นปัญหา ด้านเศรษฐกิจที่หลายครอบครัวเผชิญ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาทุกคนต้องเผชิญหน้ากับปัญหา โควิด-19 มีการกู้หนี้ยืมสินจำนวนมาก เรามีนโยบายพักหนี้ 3 ปี วงเงินไม่เกิน 1 ล้านบาท มาบรรเทาทุกข์ให้ประชาชน เรามีนโยบายเงินกู้ฉุกเฉิน 50,000 บาท เพื่อเป็นทางออกของประชาชน

ในทางการเมืองพรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคพูดแล้วทำ เรามุ่งเน้นเรื่องการทำงานเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เราไม่เอาความขัดแย้ง ขอให้คำมั่นว่าถ้าเราเข้าไปทำงาน หากพรรคไหนมีนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชนเราไม่ขัดขวาง และพร้อมสนับสนุนแน่นอน

“กับผู้สมัครในพื้นที่นี้ คุณกรณิศ เป็นคนที่มุ่งมั่นตั้งใจทำเพื่อพี่น้องประชาชน เราพรรคภูมิใจไทย มั่นใจเป็นยิ่งว่านี่คือคำตอบของทุกคนในพื้นที่ ขอให้เขาได้กลับไปรับใช้ท่านต่อ และขอยืนยันว่าจะไม่ทำให้ท่านผิดหวังแน่นอน”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่