อัศวินมาแล้ว! แกนนำ รทสช. ลงพื้นที่บางแค-หนองแขม หาเสียงหนุน 'เกรียงไกร' เบอร์ 2

“เอกนัฏ” พร้อมด้วยผู้บริหาร รทสช. “อัศวิน ขวัญเมือง-เกรียงยศ สุดลาภา”ลงพื้นที่บางแค-หนองแขม หาเสียงใน 2 ตลาดสดขอคะแนนหนุน“เกรียงไกร จงเจริญ”เบอร์ 2 พ่อค้าแม่ค้าต้อนรับอบอุ่น ประชาชนบางแค-หนองแขม เผยชื่นชอบการทำงานของ “พล.อ.ประยุทธ์”อยากให้กลับมานำพาประเทศต่ออีก

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พรอมด้วย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง และ นายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงพื้นที่หาเสียงช่วย นายเกรียงไกร จงเจริญ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางแค (เฉพาะแขวงบางแคเหนือและแขวงบางไผ่) เขตหนองแขม (ยกเว้นแขวงหนองแขม) เบอร์ 2

ทั้งนี้ จุดแรกได้เดินลงขอคะแนนเสียงกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดสด ปากซอยเพชรเกษม 77 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม จากนั้นเดินต่อไปยังพื้นที่ตลาดสดขนาดใหญ่ ปากทางเข้าหมู่บ้านเศรษฐกิจ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค และเดินต่อไปยังตลาดสี่แยกทศกัณฐ์ แขวงบางไผ่ เขตบางแค โดยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี โดยมีประชาชนเข้ามาทักทายขอถ่ายรูปพูดคุยกับพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง และนายเกรียงยศ สุดลาภา จำนวนมาก ระบุชอบการทำงานในอดีตที่ผ่านมาของพล.ต.อ.อัศวิน ในการดูแลกรุงเทพฯ ในช่วงที่ท่านดำรงตำแหน่งผู้ว่ากทม.

ทั้งนี้ พล.ต.อ. อัศวิน ได้กล่าวฝากเลือกนายเกรียงไกร ซึ่งเป็น อดีตผู้อำนวยการเขตหนองแขม แต่ปัจจุบันได้ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส. ในนามของพรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 2 และขอให้เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 ด้วย เพื่อให้เข้าไปทำงานและบริหารประเทศต่อ ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยประชาชนระบุว่า ชื่นชอบนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยเฉพาะชอบความซื่อสัตย์สุจริต และการตั้งใจทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และยินดีสนับสนุนและหวังว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะได้กลับมาทำงานนำพาประเทศต่ออีกครั้ง

จากนั้น ได้ขึ้นรถแห่ไปตามถนนเพชรเกษมเพื่อเชิญชวนให้ประชาชนสองข้างทางรวมถึงพ่อค้าแม่ค้ามาเลือกผู้สมัครเบอร์ 2 และเบอร์ 22 เบอร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ท่ามกลางความสนใจของประชาชนโบกมือทักทายตลอดทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี