'บิ๊กตู่' ให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส. รทสช. ย้ำเจตนารมณ์อันบริสุทธิ์ ช่วยให้บ้านเมืองปลอดภัย


13 พ.ค.2566 - ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ วิดีโอคอลให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.เขตทั่วประเทศ

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ขอร่วมมือกันทำเพื่อประเทศไทยอันเป็นที่รักของเราทุกคน ตนคิดถึงห่วงใยทุกคน และวันนี้ยินดีที่ได้พบกันถึงแม้จะเป็นวันสุดท้ายก็ตาม เราอาจจะไม่ได้พบกันโดยตรงแต่ก็มีโอกาสพบกันหลายครั้ง ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ตนจดจำวันเวลาอันมีค่าที่พวกเรามาร่วมกันด้วยเจตนารมณ์ที่บริสุทธิ์อันแรงกล้าในการช่วยทำให้บ้านเมืองปลอดภัย บ้านเมืองมีการพัฒนาอย่างรอบด้านทุกมิติ ซึ่งเราได้ตั้งจิตเจตนา และมีความปราถนาร่วมกันในการที่จะทำให้บ้านเมืองสงบ ประชาชนมีความสุข และช่วงเวลาสำคัญนี้ขอให้พวกเราได้ช่วยกันคงความเป็นไทยและพัฒนาประเทศไปสู่การเป็นประเทศพัฒนาแล้วอย่างยั่งยืนและสมบูรณ์ แกนหลักจะต้องไม่ถูกทำลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสถาบันครอบครัว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กุนซือใหญ่ อบรม 'วีระ' กรณี 'พลเอกประยุทธ์' ดำรงตำแหน่งองคมนตรี

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายโพสต์รูปภาพคู่นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่าวประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน พร้อมข้อความระบุ

พรรคการเมืองไทย

การมีพระราชบัญญัติพรรคการเมืองฉบับแรก พ.ศ. 2498 ที่เสนอโดยคณะรัฐมนตรีที่มีจอมพล ป. พิบูลสงครามเป็นนายกรัฐมนตรีน่าจะเป็นเรื่องดีที่มีการส่งเสริมให้นักการเมืองรวมตัวกันเป็น

91 ปีประชาธิปไตยไทย ตอน พรรคการเมืองรุ่นแรกๆของไทย

“การเปลี่ยนแปลงในปี 2475 มีใครเกี่ยวข้องนิดเดียว กลุ่มข้าราชการนิดเดียวไม่เกี่ยวกับคนนอกวงราชการด้วยนะ...แต่เพียงวงกระจิ๋วเดียวกลุ่มข้าราชการวงเล็กๆ ไม่ใช่ว่ามีพ่อค้า ประชาชน

นายกฯ ขอบคุณทุกภาคส่วน ทำไทยติดอันดับ 6 ประเทศน่าอยู่และเหมาะทำงานมากสุดในโลก

นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยินดีที่ได้รับทราบว่า ไทยได้รับการจัดให้อยู่อันดับ