'แรมโบ้' ร่อนจม.ถึงผู้สมัคร ส.ส.รทสช. เผย '​บิ๊กตู่'​ ซาบซึ้งประทับใจขอให้อุทิศตนเพื่อบ้านเมืองต่อไป

13 พ.ค.2566 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ออกจดหมายเปิดผนึกจาก..ดร.เสกสกล "แรมโบ้ อีสาน" มีเนื้อหาดังนี้ ถึง..พี่น้องผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ ผู้ร่วมอุดมการณ์ทุกคน

ตลอดระยะเวลา การเดินหน้าหาเสียงที่ผ่านมาจนถึงวันสุดท้ายในวันนี้ ผมต้องขอชื่นชมทุกคน ที่มีหัวใจกล้าแกร่งเข้มแข็งอย่างมาก ทุกคนทุ่มเทอย่างไม่ย่อท้อ ไม่เคยปริปากบ่นว่าเหน็ดเหนื่อย หรือหมดกำลังใจแม้แต่น้อย

ผมมีข่าวที่น่ายินดีมาบอกพวกเราทุกคนว่า..."ท่านพลเอกประยุทธ์หรือลุงตู่ พี่ตู่ "ของพวกเรา ฝากผมมาแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่า ท่านประทับใจและซาบซึ้งในหัวใจของพวกเราทุกคน

ท่านฝากขอบคุณหัวใจที่เข้มแข็ง หัวใจที่กล้าแกร่งของผู้สมัครทุกคนมา ชื่นชมพวกเราคือ นักต่อสู้ที่มีจิตวิญญาณเสียสละเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน พวกเราคือนักรบที่อาสาสมัครอุทิศตนเพื่อตอบแทนบุญคุณแผ่นดินอย่างแท้จริง การที่พวกเราเสียสละอาสาเป็นผู้สมัครในนามของพรรครวมไทยสร้างชาติเพื่อให้ได้รับชัยชนะและเพื่อสนับสนุนให้พลเอกประยุทธ์หรือลุงตู่ พี่ตู่ของพวกเราได้ทำหน้าที่รับใช้ประเทศชาติประชาชน และเพื่อปกป้องสถาบันหลักฝของบ้านเมือง คือชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ให้ดำรงอยู่คู่แผ่นดินอย่างมั่นคงตลอดไป

นี่คือความเสียสละที่ยิ่งใหญ่และเป็นความภาคภูมิใจของพวกเราที่เกิดมาครั้งหนึ่งในชาตินี้ ท่านพลเอกประยุทธ์ หรือลุงตู่ พี่ตู่ ของพวกเราประทับใจเป็นที่สุด ฝากบอกพวกเราให้เดินหน้าทำความดีเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดินต่อไป ไม่ว่าผลเลือกตั้งจะออกมาเช่นไร นั่นคือคะแนนบริสุทธิ์ที่ควรภาคภูมิใจอย่างยิ่ง เพราะพรรคเราไม่ได้ซื้อสิทธิ์ขายเสียง ไม่ได้มี

นโยบายทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง คะแนนที่ได้รับมาทุกคะแนนเสียง จึงเป็นคะแนนที่บริสุทธิ์ขาวสะอาด ที่พี่น้องประชาชนคนไทยมอบให้พวกเราและพรรคเรามาจากหัวใจอันแท้จริง

นี่คือ!เสียงสวรรค์ที่มีค่ามากสำหรับพรรครวมไทยสร้างชาติและพวกเราทุกคน ผลจะออกมาเช่นไร พวกเราต้องสัญญากันว่า จะจับมือกันทำความดีตอบแทนคุณแผ่นดินและช่วยกันปกป้องสถาบันหลักของชาติด้วยชีวิตต่อไปจนกว่าจะสิ้นลมหายใจ
ของพวกเราทุกคน พวกเราจะจับมือทำงานร่วมกันเคียงข้างลุงตู่ พี่ตู่ของพวกเราต่อไปด้วยจิตวิญญาณที่มั่นคงของพวกเราตลอดไป

ด้วยความจริงใจและคารวะในหัวใจพวกเราทุกคน

ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ (แรมโบ้ อีสาน)
รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

'พีระพันธุ์' โพสต์อวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี 'พล.อ.ประยุทธ์' ลุงตู่ของพวกเรา

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ 21 มีนาคม 2567 เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha “ลุงตู่ของพวกเรา”