หมอเหรียญ เผยถูกบางคนในแพทยสภา วางแผนจะยึดใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม

15 มี.ค.2565 - พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่ามีคนถามว่าผมถูกแพทยสภายึดใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมจากการร้องเรียนของขบวนการอริราชศัตรูที่มีกรรมการแพทยสภาบางตัวเป็นผู้รับลูกดำเนินการจัดการให้จริงหรือเปล่า?

ผมขอเรียนว่ามีความพยายามจัดการผมจริง แต่ยังไม่สำเร็จ ไม่สามารถยึดหรือพักใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของผมได้ ล่าสุดมีคนแจ้งให้ทราบว่าทำอย่างไรก็ได้ขอให้ได้แค่คำสั่งจากแพทยสภาว่ากล่าวตักเตือนผมก็ยังดีจะได้เอาไปปั่นข่าวขยายผลบั่นทอนให้ผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะเสื่อมเสียความน่าเชื่อถือ

แพทยสภาก็มีหนังสือแจ้งให้ผมชี้แจงกรณีร้องเรียนซ้ำแล้วซ้ำเล่าซ้ำซากอยู่เรื่อยจนผมต้องตำหนิแพทยสภาอย่างรุนแรง เลขาธิการแพทยสภายังต้องขอโทษผมเสียด้วยซ้ำ รับรู้กันไว้เสียด้วย

ประกาศให้ทราบทั่วกันว่า อย่าทะลึ่งกับผม ผมมีชื่อรัสเซียว่า 'วลาดิเมียร์ ปูทอง' ไม่ใช่ตัวตลก 'เซเลนสมิทธิ์' นะครับ...เตือนไม่ฟัง เดี๋ยวพ่อซัดขีปนาวุธซัก 2 ฉาด ปากฉีกเหมือนหมอสมิทธิ์หรอก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora

'หมอเหรียญทอง' หวดสรรพากร เก็บภาษีย้อนหลังร้านบะหมี่สามนิ้ว

นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่าผู้ประกอบการร้านบะหมี่แห่งหนึ่งหลีกเลี่ยงการ

ประชาชนหนุน 'ชาดา' สส.คนกล้าอภิปรายปกป้องสถาบัน เชื่อมีเครือข่ายในสภาฯชักใยกลุ่มทะลุวัง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เสนอผลสำรวจ เรื่อง ส.ส.คนกล้า ในสภาอันทรงเกียรติ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศอายุ 18 ปีขึ้นไป ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) และการวิจัยเชิงคุณภาพ