'อานนท์' ลั่นถ้าผิดก็ต้องไปทำอาชีพอื่น หลังถูกสภาทนายฯไต่สวนเพิกถอนใบอนุญาต

7 เม.ย.2565 - นายอานนท์ นำภา ทนายความ และแกนนำม็อบ 3 นิ้ว โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า วันนี้มาร่วมคดีไต่สวนเพิกถอนใบอนุญาตทนายความที่ คุณอภิวัฒน์ ขันทอง ไปยื่นให้สภาทนายลงโทษผมจากกรณีปราศรัยแฮรี่พอร์ตเตอร์เสนอให้มีการปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ นัดไต่สวนคงเสร็จภายในปีนี้

ถ้ายกคำร้องก็ได้เป็นทนายความต่อ ถ้าเห็นว่าผิด ก็ต้องไปทำอาชีพอื่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภาณุพงศ์' เคลื่อนไหวแล้ว หลังศาลออกหมายจับ เหตุเบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่นเบื้องสูง

กรณีนายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำม็อบคณะราษฎร จำเลยในคดีมาตรา 112 ไม่ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาในวันนี้ ศาลจึงออกหมายจับ

ด่วน! ศาลออกหมายจับ 'ไมค์ ภาณุพงศ์' ไม่มาฟังคำพิพากษาคดี 112

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดี อ.2380/2564 ที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายภาณุพงศ์ หรือ ไมค์ จาดนอก อายุ 28 ปี แกนนำม็อบคณะราษฎร เป็นจำเลย ในความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

สภาทนายความฯ รับปากช่วยชาวบ้านถูกลอยแพกว่า 40 ปีตั้งแต่ยุคสงครามคอมมิวนิสต์

ที่ห้องประชุมชั้น 4 สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ นายวิโรจน์ แช่จ๊ะ ประธานกลุ่มเกษตรกรคนจน พร้อมด้วยตัวแทนกลุ่มมวลชนเกษตรกรจากอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เดินทาง มายื่นหนังสือต่อ นาย

สุดจะทน! 'กฤษนะ' นำผู้พิการร้องสภาทนายฯ โดนสายการบินปฏิเสธคนนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่อง

สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ นายกฤษนะ ละไลประธานมูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล ตัวแทนภาคีเครือข่ายขับเคลื่อนขนส่งมวลชนเพื่อคน ทั้งมวล ได้เดินทางมายื่นหนังสือเพื่อขอให้สภาทนายความช่วยเหลือทางกฎหมาย กรณีสายการบินต่างชาติแห่งหนึ่งปฏิเสธไม่ให้เดินทาง

เอาซิ! ‘บิ๊กโจ๊ก’ ขอตรวจหมายเรียกออกโดยชอบหรือไม่ ส่งทนายแถลง 19 มี.ค.นี้

การรับหมายเรียกนี้ก็ต้องดูว่าเป็นการสอบสวนโดยชอบด้วยหรือไม่ และวันนี้มีลูกน้องของตนอยู่ที่บ้าน ซึ่งลูกน้องไม่สามารถรับหมายเรียกแทนได้