ศาลฯให้ประกัน 'เค ร้อยล้าน' ตบ 'ป้าเป้า'

11 พ.ค.2565 - ศาลแขวงปทุมวัน พนักงานสอบสวนสน.ปทุมวันนำตัว นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา หรือเค ร้อยล้าน ผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น

กรณีเมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาเข้าทำร้ายร่างกาย นางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ 'ป้าเป้า'โดยใช้มือตบที่ใบหน้า 1 ครั้ง ที่บริเวณสกายวอล์ก เขตปทุมวันมายื่น ผัดฟ้องและฝากขัง เป็นคดีหมายเลขดำที่ ผ 96/2665

ศาลพิจารณาเเล้วอนุญาตผัดฟ้องฝากขังได้โดยผู้ต้องหายื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวระหว่างผัดฟ้องฝากขัง ศาลพิจารณาเเล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวโดยตีราคาหลักประกัน 20,000 บาท โดยมีเงื่อนไขห้ามผู้ต้องหาก่อความวุ่นวายในที่สาธารณะหรือก่อเหตุในลักษณะเดียวกันกับคดีนี้อีก มิฉะนั้นศาลอาจพิจารณาเพิกถอนคำอนุญาตการปล่อยตัวชั่วคราว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คปท.บุกกรมราชทัณฑ์ จี้นำ นช.ทักษิณ-ป่วยทิพย์ กลับมาลงโทษ

ที่กรมราชทัณฑ์ อ.เมือง จ.นนทบุรี กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ร่วมกับ ศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) และ กลุ่มกองทัพธรรม 150 คน นำโดย นายพิชิต ไชยมงคล

เคาะนิรโทษกรรม นับคดีตั้งแต่ 1 ม.ค.48-ปัจจุบัน เรียกแกนนำม็อบถกหาเหตุจูงใจ

นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม กล่าวภายหลังการประชุม กมธ. ว่า การประชุม กมธ. วันนี้ มีมติว่า ในสัปดาห์หน้า จะมีการเชิญบุคคลที่ส่วนใหญ่มีบทบาท

นี่เพิ่งแค่เริ่มต้น! คปท. ลั่นไม่เคยคิดว่าแพ้ มั่นใจยุทธศาสตร์เคลื่อนไหวถูกทาง

แกนนำ คปท.ลั่นไม่เคยคิดว่าแพ้จริงๆ  เรารู้ประมาณ ประเมินให้ออก เคลื่อนให้ถูก ธงชัด  ยุทธศาสตร์เรามันชัดก่อนชุมนุมแล้ว

‘พีมูฟ’ ลั่นไม่ย้ายพ้นรั้วทำเนียบฯ ขอปักหลักทวงคำตอบ 3 ปมใหญ่

‘พีมูฟ’ ยัน ไม่ย้ายพ้นรั้วทำเนียบ ตามประกาศบช.น.ปักหลัก ทวงคำตอบ หยุดบีบปชช.รับโฉนดชุมชน บี้บิ๊กป๊อดนั่งหน.โต๊ะถกปัญหา