เอ๋ ปารีณา โพสต์เดือดอัด จุรินทร์

15 พ.ค.2565 – นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ราชบุรีเลือกตั้งซ่อม เมื่อจุรินทร์บอกว่า ขอขอบคุณล่วงหน้า และต่อไปทุกท่านจะได้ผู้แทนราษฏรที่สมศักดิ์ศรีนั้น เสียดสีปารีณารึป่าว เสรีพิสุทธิ์ตอนนี้อยู่ราชบุรีทุกวัน เดินตลาดแทบทุกวัน ไปเยี่ยมทุกอบต เทศบาล สอบถามความเดือดร้อนประชาชน ชาวบ้านบอกว่า ไม่เคยได้ยินหาเสียงเชิงโจมตีใคร ส่วนจุรินทร์..ปีชาติเพิ่งจะโผล่มา หายหัวไปไหนมา หมูแพงจัง

จึงขอเรียนว่า ท่านช่าง… ปราศรัยดี และปากดี แล้วท่านรู้มั๊ยว่า ราชบุรีมีการทุจริตการเลือกตั้ง มีการจัดเลี้ยงกันอย่างต่อเนื่อง มีแจกตู้เย็น นาฬิกา และเงินสด ในงานเลี้ยงด้วย ฝากด้วยว่า ใครไปกินก็เลือกเบอร์ที่เลี้ยงไป ส่วนใครไม่ได้กิน กาเบอร์อื่นไปเลยนะคะ
ส่วนเรื่อง #สมศักดิ์ศรีนั้น ฝากด้วยว่า เวลาชาวโพธารามสอบถามจุดยืนของพรรคประชาธิปปัตย์เรื่องผู้หญิงให้ตอบชัดๆ แล้วช่วยลาออกไป

วันนี้สังคมเห็นภาพจุรินทร์ตั้งรองหัวหน้าพรรคที่เคยถูกดำเนินคดีข้อหาละเมิดผู้หญิง ที่อังกฤษ และปัจจุบันถูกดำเนินคดีข้อหาอนาจาร ถูกกล่าวหาว่าข่มขืน แถมนำคน ที่เคยพยายามยิง ตบตี ทำร้ายร่างกายเมียตนเอง มาเป็นตัวแทนพรรค อย่างสมศักดิ์ศรี มีอีกนะ…. ยังมีธุรกิจสีเทาที่ชาวบ้านเค้ารู้กันทั้งเมือง

เชื่อกูรูเอ๋นะว่า ถ้าท่านรีบลาออกจากหัวหน้าพรรคตอนนี้ พรรคของท่านจะดูดีขึ้น และถ้าท่านยังไม่สลด ไม่สะท้าน ไม่อายกับสิ่งที่ควรอาย ทนต่อ หรือไปต่อ นั่งกอดเก้าอี้หัวหน้าพรรค ไม่รับผิดชอบ พรรคท่านได้รับผลกระทบแน่ เพราะคนเลือกพรรค พรรคเลือกคน และวันนี้ พรรคเลือกคนจำนวนมากที่สมศักดิ์ศรีทั้งนั้นเลย ภูมิใจแทนจุรินทร์

ไม่พอเท่านั้น ปารีณา ยังโพสต์เพิ่มระบุว่า #กฏแห่งกรรมจะตามไปหลอกหลอนประชาธิปปัตย์ ถ้าหัวหน้าพรรคยังไม่ลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบในการตั้งปริญเป็นรองหัวหน้าพรรค ทั้งที่..รู่ว่าเป็นคนที่มีพฤติกรรมอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้น 'ทวี ไกรคุปต์' อดีตนักการเมืองชื่อดัง

น.ส.ปารีณา หรือ เอ๋ ไกรคุปต์ ได้เปิดเผยว่า นายทวี ไกรคุปต์ นักการเมืองอาวุโส หนึ่งในขุนพลของป๋าเปรม ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลศิริราช หลังล้มศีรษะฟาดพื้นที่บ้านเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

รองโฆษกรัฐบาล ซัด 'จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมปชป.ตกต่ำ

'เกณิกา' ซัด' จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมความนิยม ปชป.ตกต่ำ ย้ำ โครงการดิจิทัลรัฐบาลพร้อมทำตาม กม.ติง อย่าเอาประโยชน์ของปชช.มาเป็นเครื่องมือทางการเมือง

ปชป. แถลงปมนักการเมืองหญิงมีสัมพันธ์ฉาวกับ 'พระมหา' จ่อขับพ้นพรรคใน 3 วัน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวต่อกรณีมีภาพข่าวและคลิปวิดีโอที่อ้างว่าเป็นอดีตผู้สมัครส.ส. และเป็นสมาชิกของพรรค มีความสัมพันธ์กับพระภิกษุ ซึ่งปรากฏในโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมากว่า พรรคได้รับทราบข้อเท็จจริงตั้งแต่เมื่อวันที่10 เม.ย.