'แม่ยกปชป.' ชู 'ดร.เอ้' มาพร้อมกับสก.50 เขต ไม่ต้องมัวไปวิ่งหาสก.พรรคการเมืองไหนให้มาหนุน

'กาญจนี-แม่ยกปชป.' ปลุกคนกรุงหากคิดผิดเลือกผิดจะย่ำอยู่ที่เดิม ชู'ดร.เอ้' มาพร้อมกับส.ก 50 เขต ที่หากได้รับเลือกตั้งก็พร้อมทำงานได้ทันที ไม่ต้องมัวไปวิ่งหาสก.ของพรรคการเมืองไหนให้มาหนุนตน

20พ.ค.2565 - นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ว่า

#อีกไม่กี่วันเราชาวกทมจะได้มีสิทธิ์เลือกพ่อเมืองของเราแล้ว

- อยากขอให้ทุกคนคิดให้ดี #หากคิดผิดเลือกผิดเราก็จะย่ำอยู่ที่เดิมอยู่กับปัญหาเดิมๆ

- ขอเสนอ ดร.สุชัชวีร์(พี่เอ้) ผู้สมัครเบอร์ 4 ที่พร้อมด้วยความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์ในการทำงาน พร้อมจะทำให้กรุงเทพเป็นเมืองสวัสดิการ ทันสมัย จะนำความรู้ด้านวิศวฯมาจัดการแก้ไขปัญหาต่างๆในกรุงเทพ

- ดร.เอ้เปิดตัวในนามพรรคประชาธิปัตย์ มาพร้อมกับส.ก 50 คน 50 เขต ที่หากได้รับเลือกตั้งก็พร้อมทำงานได้ทันที ไม่ต้องมัวไปวิ่งหาสก.ของพรรคการเมืองไหนให้มาหนุนตน #นี่แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของพี่เอ้ ที่มีความตั้งใจอย่างมากที่จะทำหน้าที่พ่อเมืองให้กับชาวกทม.

#เบอร์4 #เบอร์4 #เบอร์4

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม่ยกปชป.' เบื่อ! ยึดอำนาจจนท้องกาง พวกเห็บหมัดที่กำลังหิวโหย กำลังปลุกระดม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประ

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

'ดร.เอ้' เตือนอันตรายใหญ่หลวง ถ้าไม่รีบจัดการกำจัด 'แคดเมียม' ก่อนที่ฝนกำลังจะตกลงมา

ดร. สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เอ้ สุชัชวีร์ กรณี่มีการพบกากแคดเมียมในเขตบางซื่อ ว่า

'ดร.เอ้' มีคำตอบ ทำไม 'ลีกวนยู' เลือกพัฒนา 'คุณภาพคน-ราชการ' ก่อนเปิดกาสิโน

ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลพื้นที่กรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เอ้ สุชัชวีร์ ว่า

'อดีตแม่ยกปชป.' ฟันธง ถ้าปชป.เข้าร่วมรัฐบาลถือว่าเตรียมนับถอยหลังได้เลย

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

อดีตแม่ยกปชป. ย้อนถามกก.บห. 3เดือน ไม่มีผลงาน คิดแต่จะหาเรื่องสมาชิกที่เห็นต่าง

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า