บันเทิงครบครัน! 'สโมสรรัฐสภา' เตรียมเปิดกิจกรรมสันทนาการ บริการ ส.ส.-ส.ว.

"รัฐสภา" เตรียมเปิดสโมสรฯครบครัน  ห้องสปา นวด ตีกอล์ฟ ซ้อมร้องเพลง เต้นลีลาศ บริการส.ส. - ส.ว. - บุคลากรสภา23 พ.ค.2565 - ที่รัฐสภา นายพีระศักดิ์ พอจิต ส.ว.ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการ วุฒิสภา พร้อมคณะส.ว. อาทิ นายวัลลภ ตังคณานุรักษ์ นายเสรี สุวรรณภานนท์ พล.อ.พิศณุ พุทธวงศ์ และนายชาญวิทย์ ผลชีวิน ได้นำสื่อมวลชนเยี่ยมชมสโมสรรัฐสภา(Parliamentary Club) ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 ของโซนกลาง อาคารรัฐสภา โดยภายในสโมสรดังกล่าวมีห้องสันทนาการต่างๆ อาทิ สปา ห้องลีลาศ ห้องซ้อมร้องเพลง ห้องนวดแผนโบราณ ห้องนวดฝ่าเท้า ห้องตีกอล์ฟ ซึ่งกิจกรรมทุกอย่างแยกเป็นห้องย่อยหลายห้อง และยังมีโซนพักคอยที่หรูหรา รวมถึงฟิตเนส โรงยิมและลู่วิ่ง

ทั้งนี้นายพีระศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้มาดูความพร้อมของสโมสรรัฐสภาที่จะเปิดให้บริการสมาชิกทั้ง ส.ส. ส.ว. อดีตสมาชิกรัฐสภา และบุคลากรของสภาฯ  เพื่อที่หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เบาบางลง จะสามารถจัดกิจกรรมสันทนาการต่างๆได้ ทั้งกอล์ฟ ดนตรี  ลีลาศ ถ้าห้องใดพร้อมก็สามารถใช้ประโยชน์ได้ โดยห้องเหล่านี้ผู้รับผิดชอบคือสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร และส่วนใดที่พร้อมก็ขอใช้เฉพาะกิจได้ตามระเบียบ

ด้านนายวัลลภ ตังคณานุรักษ์ ส.ว.ในฐานะประธานอนุสันทนาการ กล่าวว่า สโมสรรัฐสภา ยังไม่มีการส่งมอบ แต่ส่วนไหนที่เราต้องการจะใช้งานก็สามารถขอให้ได้ โดยจะต้องจัดหาอุปกรณ์มาเอง รวมไปถึงอาจจัดกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างคนในรัฐสภาดังเช่นที่เคยปฏิบัติมา นอกจากนี้ จะมีครูดิน อดีตนักวิ่งทีมชาติ มาสอนเทคนิคการวิ่งต่างๆด้วย ทั้งนี้  ส.ว.จะรับผิดชอบเฉพาะโรงยิมและลู่วิ่ง ส่วนอื่นๆจะเป็นความรับผิดชอบของสภาผู้แทนราษฎร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนาธร' ปลุกหนักมาก! ชวนลงสมัคร 'สว.ประชาชน' เข้าไปรื้อรัฐธรรมนูญ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แถลงเปิดตัวแคมเปญ ‘สว.ประชาชน’ ของคณะก้าวหน้า ว่า คณะก้าวหน้าเห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง สว.ในเดือน พ.ค.-มิ.ย.ที่จะมาถึง จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาร่วมกันลงสมัคร สว.

สว.แจงเหตุผลดูงานต่างประเทศ ระบุใช้ต่อยอดพัฒนาการศึกษาไทย

นายออน กาจกระโทก สมาชิกวุฒิสภา(สว.) ในฐานะเลขานุการกรรมาธิการการศึกษา วุฒิสภา กล่าวถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์การเดินทางไปดูงานต่างประเทศของคณะกมธ.สามัญชุดต่างๆ วุฒิสภา ในช่วงคาบเกี่ยว

ประธาน กกต. แจงความคืบหน้าเลือก สว. ชุดใหม่

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. กล่าวถึงความคืบหน้าของระเบียบ และประกาศกกต. เกี่ยวข้องกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า เสร็จไปแล้วเป็นส่วนใหญ่ โดยมี 1 ฉบับที่ส่งไปแล้ว และอยู่ระหว่างการ

ฉาวทิ้งทวนก่อนหมดวาระ! สว.เทงบ 81 ล้าน บินคึกเมืองนอก รุมจวกเตือนแล้วไม่ฟัง

ความเคลื่อนไหวของวุฒิสภา (สว.) ที่จะหมดวาระการดำรงตำแหน่งในวันที่ 10 พ.ค. นี้ ปรากฏว่าสำนักงานเลขาวุฒิสภา ได้รับการจัดสรรงบประมาณร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รายการค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปดูงานไปประชุมทวิภาค