‘สนธิญา’ เตรียมร้อง ปอท. ดำเนินคดี ‘คำผกา’ ผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ 6 มิ.ย.นี้

แฟ้มภาพ

5 มิ.ย.2565-นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร แจ้งว่า ในวันที่ 6 มิ.ย. 2565 เวลา 10.30 น. จะเดินทางไปที่ ตำรวจปอท. (กองปราบปราม) เพื่อร้องทุกข์ ดำเนินคดี ต่อ (แขก) คำผกา และผู้จัดรายการ ช่อง voice tv ในข้อหาผิดต่อ พรบ.คอมพิวเตอร์ 2561 มาตรา 14 และ 15 เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ซึ่งในการนี้ กระผมมีคลิปการกระทำผิดดังกล่าวข้างต้น เพื่อมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป้ากับหลาน 3 ขวบอาศัยกินนอนในห้องน้ำนานกว่า 1 เดือน สุดทนกลิ่นเหม็นจากฟาร์มหมู

ชาวบ้านที่รับผลกระทบได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ชาวบ้านเดือดร้อนกันหนักมาก และทนเหม็นกลิ่นขี้หมูไม่ไหวแล้ว โดยเฉพาะที่บ้านของนางพลอย พรมมี อายุ 64 ปี และที่บ้านของนางสาวจำปี อายุ 74 ปี กับนางสาวจำปา อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว สุขภาพไม่แข็งแรง ใช้ชีวิตลำบากถึงขั้นต้องเอาผ้าห่ม

จ่อยื่น สส.-สว. ซักฟอก 'ธรรมนัส' ชง ป.ป.ช. ฟัน 'บิ๊กขรก.' รับทักษิณ

'สนธิญา' จ่อยื่น สส -สว. ซักฟอก 'ธรรมนัส' เหตุบริหารงานไม่ราบรื่น เกิดปัญหาหลายเรื่อง เล็งรวบรวมรายชื่อบิ๊กขรก. แห่รับ 'ทักษิณ' ชง ป.ป.ช. ฟันจริยธรรม

'สนธิญา' ยื่นหนังสือค้านการให้ประกันตัว 'ตะวัน-แฟรงค์' ขวางขบวนเสด็จ

"สนธิญา สวัสดี" ยื่นหนังสือค้านการให้ประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ขวางขบวนเสด็จผิดกม.รัฐธรรมนูญ ฝากถึงพ่อตะวันเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อ แต่ต้องยึดชาติ ศาสน์ พระมหากษัตริย์เป็นหลัก

นางแบกดีแตก! ขยี้สันดานเอ็นจีโอมือถือสากปากคาบคัมภีร์

นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ คำผกา หรือ แขก กองเชียร์พรรคเพื่อไทย และพิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความใน X ระบุว่า ไม่ต้องเชียร์รบ. ไม่ต้องเชียร์เพื่อไทย แต่สื่ออย่างประชาไท จงใจพาดหัว ‘จำคุกเพนกวิน อั๋ว สองเดือน’ โดยจงใจไม่เขียนคำว่า ‘รอลงอาญา'

'สนธิญา-ธีรยุทธ' ร้อง ป.ป.ช. ฟันจริยธรรมร้ายแรง 44 สส. ก้าวไกล

'สนธิญา-ธีรยุทธ' ร้อง ป.ป.ช. เอาผิดจริยธรรมร้ายแรง 44 สส.ก้าวไกล เสนอแก้ ม.112 'นักร้องร้อยล้าน' หวังตัดสิทธิการเมืองตลอดชีวิต ขู่จากนี้จะเดินหน้าเก็บข้อมูล ใครขัดคำสั่งศาล รธน.