'ผู้ว่าฯชัชชาติ' งานเข้า! 'จตุพร-ทนายนกเขา' เตรียมขอใช้ 'ลานคนเมือง' เปิดเวทีชำแหละพลังงาน

22 มิ.ย.2565 - นายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายนิติธร ล้ำเหลือ แกนนำกลุ่มประชาชนคนไทย เปิดเผยว่าทางกลุ่​มงขอนัดหมายกันครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ ขอให้ประชาชนทุกสาขาอาชีพที่เดือดร้อนจากราคาพลังงาน ทั้งกลุ่มมอเตอร์ไซค์ รถตู้ แท็กซี่ ที่ได้รับผลกระทบ มาช่วยกันระดมความคิดเห็นที่ PEACE TV เวลา 13.00 น.

และวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ ขอนัดหมายที่ลานคนเมือง โดยจะขออนุญาต นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) เปิดเวทีประชาชน ชำแหละพลังงานและความเดือดร้อนของประชาชน เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป "

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มึน! 'อุ๊งอิ๊ง' ชวนคนทั้งโลกมาสาดน้ำช่วงสงกรานต์ แต่ตัวเองไปเที่ยวฮ่องกง

'ตู่' มึน 'อุ๊งอิ๊ง' ชวนคนทั้งโลกมาสาดน้ำ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 21 วัน แต่ตัวเองไปเที่ยวฮ่องกง งง ทำไปทำไม ติงควรมีดีเอ็นเอรับผิดชอบ อย่ายึดตัวตน

'ทักษิณ' เริงร่า เล่นน้ำยกดัมเบล เลี้ยงหลาน เย้ยดีลกลับบ้าน ไม่ตื่นเต้นคำขู่

'จตุพร' อ่านไต๋ 'ทักษิณ' เริ่งร่า เล่นน้ำยกดัมเบล เลี้ยงหลานสุดคึกคัก ส่งนัยเย้ยดีลกลับบ้าน ไม่ตื่นเต้นคำขู่ จับตา! 10 เม.ย. ตัดสินฟ้องหรือไม่ คดี 112 ระบุเป็นจุดเริ่มเปลี่ยนชะตาคน

'จตุพร' ชี้ข่าวปล่อย ปรับครม.ดึงปชป.ร่วมรบ. มั่นใจ 'ก้าวไกล' ทิ้งทวนซักฟอกก่อนถูกยุบ

'จตุพร' ชี้ปรับ ครม. ดึง ปชป.ร่วมรัฐบาลเป็นข่าวปล่อย มั่นใจ'ก้าวไกล' ทิ้งทวนซักฟอกให้เป็นนัดแห่งความทรงจำ ก่อนถูกยุบพรรคใน เม.ย.นี้

ศึกทะเลาะเบาะแว้งใน สตช. บ่งชี้บี้ทวงดีลบีบ 'เศรษฐา' หนักมือยิ่งขึ้น

'จตุพร' เชื่อศึกทะเลาะเบาะแว้งใน สตช. เป็นสิ่งบ่งชี้บี้ทวงดีลบีบ 'เศรษฐา' หนักมือยิ่งขึ้น เหตุไร้ภาวะผู้นำ ไม่มีศักยภาพปรับเปลี่ยนยกเครื่องวงการตำรวจเป็นที่พึ่ง ปชช.

'จตุพร' ฟันธง ต้นเดือน เม.ย. การเมืองเดือดแน่ ต้นเหตุแหกดีล

“จตุพร” คาดต้น เม.ย. การเมืองเดือด ด้วยปัจจัยดีลใกล้ครบสัญญา ยกโพสต์เพจบิ๊กแดงระบุ ดีลกลับบ้านเลี้ยงหลาน แต่มาเลี้ยงหมาในคอก แสดงอารมณ์กดดันเดือดระอุ จับตาเมษาการเมืองร้อน คู่ดีลคิดจัดการคนเบี้ยวอย่างสาสม