'การ์ดเสื้อแดง' ท้า 'ก้าวไกล' ถ้าแก้ ม.112 ได้ให้อมขี้มาพ่นได้เลย

03 พ.ย.2564 - นายสมบัติ ทองย้อย การ์ดเสื้อแดง และแนวร่วมม็อบ 3 นิ้ว โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องมาตรา 112 ว่า
ทักษิณ เพื่อไทย จะแก้ไม่แก้ ก็เลือกอยู่ดี คิดมากเยี่ยวเหลือง เสียเพื่อนพี่น้อง มาก็เยอะ เพราะมามัวเถียงกัน เอาชนะกัน กับอีแค่แก้ไม่แก้ กี่ปีแล้วกับเรื่องนี้ กี่ล้านรายชื่อแล้วที่ลงขื่อ เกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรไหม ก็ไม่ ต่อให้พรรคส้ม ได้เป็นรัฐบาลเสียงข้างมากให้ถึงขนาดจัดตั้งรัฐบาลพรรคเดียว ก็ไม่มีทางทำเรื่องนี้สำเร็จ อมขี้มาพ่นเลยถ้าทำได้

ปากท้องเท่านั้น สำคัญสุดในตอนนี้ ไม่มีเงินใช้ ไม่มีข้าวกิน น่าจะสำคัญกว่า กฎหมายที่มองแล้ว ก็แทบไม่มีทางที่จะแก้ได้ #บ่นยามเช้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' ไม่กังวลถูกยุบพรรค 'ชัยธวัช' บอกคุยลูกพรรคหลายรอบแล้ว

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการที่ศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาให้พรรคก้าวไกลแก้ข้อกล่าวหาในคดีล้มล้างการปกครอง ว่า คดีนี้มีความร้ายแรงมากกว่าคดีก่อนหน้าที่ศาลรัฐธรรมนูญมีมติ

'ทักษิณ' เที่ยวสวนน้ำภูเก็ต เตรียมทัวร์อีสานปลายเดือน พ.ค.

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยภารกิจส่วนตัว ระหว่างวันที่ 29 เม.ย. - 2 พ.ค. หลังจากไม่ได้มาเยือนกว่า 17 ปี ทั้งนี้ได้มีโอกาสพปปะเพื่อนฝูงเก่าๆ และนักธุรกิจเก่าๆ ที่รู้จัก

จากวังสราญรมย์ถึงตึกไทยคู่ฟ้า “ทูตปู”เลขาฯส่วนตัวทักษิณ สู่ตัวเต็งรมว.ต่างปท.คนใหม่

ทักษิณ ชินวัตร หัวหน้ารัฐบาล และเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ใช้เวลาแค่หนึ่งคืนก็เคาะออกมาแล้วว่าจะดัน ทูตปู มาริษ เสงี่ยมพงษ์ อดีตทีมงานหน้าห้อง นายกรัฐมนตรี ตึกไทยคู่ฟ้า สมัยทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี