กรรม! 'นารา' โอดครวญชีวิตพัง ไร้งาน เตรียมหาเงินสู้คดี 112 เหน็บผู้ใหญ่สะใจแล้วนะ

9 ก.ค.2565 - จากกรณีนายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย ผู้ต้องหาคดี 112 เนื่องจากเผยแพร่โฆษณาแคมเปญลดราคาสินค้าในลาซาด้า ซึ่งมีเนื้อหาพาดพิงล้อเลียนเบื้องสูง และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด นายอนิวัต ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก "นารา เครปกะเทย" ว่าขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคนที่บอกใหัสู้ มันเหนื่อยเหลือเกินที่เด็กคนนี้ที่จะรับได้ ตั้งแต่เกิดเรื่องมา นาราไม่มีงานไม่มีเงิน นาราพูดไม่อายหรอก

ใครที่ต้องการให้นาราแย่ลง สาปแช่งนารา ด่าว่านารา ตั้งแต่เกิดเรื่อง วันนี้ประสบความสำเร็จแล้วนะ หัวเราะได้เต็มที่เลย นาราโดนหมายศาลทั้งค่าประกัน ทั้งค่าที่ต้องรับผิดชอบคนอื่น และไหน ค่าทนาย นาราไม่เหลือเพื่อนรอบข้าง นาราไม่ได้รับความช่วยเหลือจากใคร แต่สิ่งสุดท้ายที่นาราจะทำ คือ ช่วยตัวเอง นาราขอขายของนารา สุดท้ายเพื่อไปช่วยเหลือสังคมอีก 3 ที่

และเตรียมเงินสู้คดี 112 ก่อนที่หนูคนนี้จะกับไปขายเครปเหมือนเดิม วันที่เราไม่เหลือใคร หันไปไม่เจอใคร ทุกคนรู้ไหมมันโคตรเจ็บใจ โคตรเสียใจที่สุด แต่เราหมดค่าแล้วใครเขาอยากจะมีเรา ทุกอย่างที่สร้างมามันไปหมดแล้ว

หวังว่า ผู้ใหญ่ทุกคนที่ต้องการให้นาราเป็นแบบไหน สะใจแล้วนะ โอเคแล้วนะ ปล่อยให้หนูไปทำมาหากินเถอะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภาณุพงศ์' เคลื่อนไหวแล้ว หลังศาลออกหมายจับ เหตุเบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่นเบื้องสูง

กรณีนายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำม็อบคณะราษฎร จำเลยในคดีมาตรา 112 ไม่ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาในวันนี้ ศาลจึงออกหมายจับ

ด่วน! ศาลออกหมายจับ 'ไมค์ ภาณุพงศ์' ไม่มาฟังคำพิพากษาคดี 112

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดี อ.2380/2564 ที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายภาณุพงศ์ หรือ ไมค์ จาดนอก อายุ 28 ปี แกนนำม็อบคณะราษฎร เป็นจำเลย ในความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่! ดักคอ 'เฒ่าสามนิ้ว' บอกยกเลิก ม.112 หนัง 2475 เวอร์ชั่นใหม่จะปรากฏ

จากกรณีนายสุชาติ สวัสดิ์ศรี อดีตศิลปินแห่งชาติ โพสต์ข้อความว่า ยกเลิก 112 สิครับ หนังแอนิเมชันเรื่อง "2475 Dawn of Revolution" เวอร์ชั่นใหม่ถึงจะปรากฏ

ก้าวไกลลุ้นระทึก! กกต.จ่อถกคดีล้มล้างการปกครอง-ยื่นยุบพรรค สั่งหาข้อมูลเพิ่ม

สำนักงานคณะกรรมการ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ได้เสนอผลการศึกษาคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญกรณีพรรคก้าวไกลหาเสียงแก้ไขประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 เป็นการใช้สิทธิเสรีภาพล้มล้างการปกครอง และกรณีนายธีรยุทธ สุวรรณเกษร อดีตทนายความพระพุทธะอิสระผู้ยื่นคำร้องเรื่องดังกล่าวต่อศาลรัฐธรรมนูญ

'ไอลอว์' ยอมรับ 'บุ้ง-ตะวัน' อดอาหารในคุกหลายครั้ง จนไม่รู้จะเคลื่อนไหวยังไงต่อ

"ยิ่งชีพ ไอลอว์" ตัวแทนเครือข่ายนิรโทษกรรมประชาชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เรื่องบุ้ง ทะลุวัง อดอาหาร มาเกือบสามสัปดาห์แล้ว เรื่องตะวัน และแฟรงค์ ที่ก็เพิ่งเข้าโรงพยาบาลกันไป