'ศานนท์' ยอมรับประสานงานผิดพลาด กทม.กินแห้วฉายหนังที่หัวลำโพง

14 ก.ค.2565 - นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าฯกทม. โพสต์ข้อความชี้แจงกรณีการรถไฟฯไม่อนุญาตให้จัดงานกรุงเทพกลางแปลงที่หัวลำโพงว่า มีคนถามมาเยอะเลยหลังเห็นข่าว ผมขออนุญาตชี้แจงเรื่องการยกเลิกฉายหนังกลางแปลงที่หัวลำโพงในวันอาทิตย์ที่ 17 นี้ครับ

การจัดหนังกลางแปลงที่หัวลำโพงนั้นเป็นโปรแกรมเพิ่มพิเศษอยู่แล้วของเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง ที่จัดตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมนี้ หลังจากที่เราได้เข้าไปหารือความร่วมมือกับการรถไฟแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ทางกทม.ต้องขอน้อมรับความผิดพลาดในการประสานงานครั้งนี้ครับ ด้วยเวลาที่กระชั้นชิดมากของการเตรียมงานของทั้งทีมสถานที่และผู้ร่วมจัด งานนี้จึงต้องขยับออกไปก่อน

อย่างไรก็ดีเรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็นใหญ่อะไรครับ เรายังมีความร่วมมืออื่นๆในหลายๆด้านที่สามารถทำด้วยกันในอนาคตได้อีกมากมายครับ

ทั้งนี้เรายังมีการจัดฉายหนังกลางแปลงตามโปรแกรมเดิม 14-16 กค.ที่สวนรถไฟ และศูนย์เยาวชนคลองเตย เช่นเดิม มีหนังสั้นหลายเรื่องมาฉายก่อนภาพยนตร์หลัก มีวงดนตรีมาเล่น และมีเพื่อนผองวงการภาพยนตร์เดินกระทบไหล่กันมากมาย เหมาะมากหากใครอยากทำงานในแวดวงนี้

รายละเอียดฝากติดตามที่เพจ Event กรุงเทพกลางแปลง และวันที่ 17 ก็ยังมีงาน บางกอก กำลังดี ที่สวนสาธารณะบางกอกใหญ่ (ฝั่งธนฯ) เราเปลี่ยนสวนสาธารณะเป็นพื้นที่การเรียนรู้ที่สัปดาห์ที่แล้วกิจกรรมสนุกมากกกครับ เหมาะกับการพาครอบครัวไปกันมากๆๆ

เมืองมีชีวิตก็เพราะคนออกมาใช้ชีวิตกัน อยากเชิญชวนทุกคนมาใช้วันหยุดยาวที่สวนสาธารณะใกล้บ้านกัน ไปออกกำลังกาย แล้วนั่งพักผ่อนดูหนัง ฟังเพลง กันครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รฟท.โชว์ขบวนรถไฟท่องเที่ยวสุดหรู “SRT ROYAL BLOSSOM”ปักหมุดเปิดบริการกลางปีนี้

ได้รับความสนใจไม่น้อย หลังจากการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้เปิดวาร์ปรถไฟท่องเที่ยวขบวนใหม่ SRT ROYAL BLOSSOM ที่ดัดแปลงมาจากขบวนรถญี่ปุ่น Hamanasu

'ดร.เอ้' ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ

ดร.เอ้ ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ เปิดพื้นที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม อย่าเอื้อประโยชน์กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

นายกฯ แฮปปี้หลังรับฟังงานกทม. ชมทำได้ดี บอกรัฐบาลยินดีให้ความร่วมมือ

นายกฯ แฮปปี้หลังรับฟังงาน กทม. ชมทำได้ดี แนะใช้ช่องทางสื่อสารผลงาน บอกรัฐบาลยินดีให้ความร่วมมือ ห่วงแท็กซี่-ไกด์ผี มะเร็งกัดกร่อนท่องเที่ยว มอบ ตร. เข้ม ขอบคุณผู้บริหาร กทม. ทำงานเข้มแข็ง -พัฒนากรุงเทพฯ

ห้ามพลาด! กทม. จัดยิ่งใหญ่งาน Bangkok Brand ระดมผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารอร่อยทั่วกรุง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการคัดสรรผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand ขึ้นเป็นครั้งแรก ในปีงบประมาณ 2557 และดำเนินการคัดสรรทุก 2 ปี เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ให้มีมาตรฐานและมีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง กรุงเทพมหานครจึงได้ดำเนินการ