ปิดกล่อง 'ลงมติประชาชน' ไม่ไว้วางใจรัฐบาลประยุทธ์

‘ทะลุฟ้า’ ปิดกล่อง ‘ลงมติประชาชน’ ไม่ไว้วางใจรัฐบาลประยุทธ์ ส่งต่อผลการนับให้ ส.ส. พร้อมนัดแคมป์ปิ้งหน้ารัฐสภา จับตาซักฟอกระหว่าง 19-22 ก.ค.

18 ก.ค. 2565 – เพจเฟซบุ๊ก “ทะลุฟ้า” โพสต์ข้อความว่า ปิดกล่องลงมติประชาชน “เสียงทุกเสียงมีค่า และยืนยันว่าเราคือประชาชนที่มีตัวตนอยู่จริง”

การลงมตินอกสภาทั่วทุกภูมิภาค ก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจฯ อาทิตย์หน้า เสร็จสิ้นลงแล้ว

ขอขอบคุณทีมงาน/ อาสาสมัครทุกท่านที่เชื่อมั่นในพลังของตัวเองและไม่เคยหมดหวังกับเสียงของประชาชน รวมถึงขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยติดตามและกระจายข่าวทุกสำนัก และแน่นอน ขอบคุณประชาชนทุกท่านที่เชื่อมั่นในเสียงของตน ด้วยการแสดงตัวเป็นๆ ออกมาร่วมลงมติ และยืนยันว่าเราเป็นประชาชนที่มีเลือดเนื้อ มีตัวตนอยู่จริงในประเทศนี้ เรามีความคิดเห็น และเสียงของเรามีความหมาย

ไม่ว่าจะ “ไว้วางใจ” หรือ “ไม่ไว้วางใจ” ทุกเสียงของท่าน จะถูกนำไปนับรวมกันในวันที่ 22 ก.ค.2565 และส่งต่อผลการนับให้ “สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร” ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งสุดท้ายของรัฐบาลประยุทธ์

สำหรับผู้ที่ต้องการลงมติ แต่ไม่มีจุดโหวตใกล้บ้านท่านในครั้งนี้ ทีมงานขออภัยที่ยังไม่สามารถจัดการได้ทั่วถึง ขอบคุณสำหรับทุกข้อความที่ส่งมาแสดงเจตนาต้องการโหวตอย่างจริงจังและมุ่งมั่น ทางเรากำลังหาวิธีการ และจะแจ้งให้ทราบเร็วที่สุด

แล้วพบกันที่ “แคมป์ปิ้งฟังสภา จับตาอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลประยุทธ์” ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค.- 22 ก.ค. นี้ ที่หน้ารัฐสภา กรุงเทพฯ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝ่ายค้านกู้ศรัทธา? 'พิธา' บอกลาสภา

การอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ระหว่างวันที่ 3-4 เม.ย.ที่ผ่านมา ถือเป็นเวทีของฝ่ายค้านนำโดยพรรคก้าวไกล และพรรคประชาธิปัตย์ ซ้อมใหญ่ก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจในสมัยประชุมสภาหน้าตามรัฐธรรมนูญ 151

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

ชมสด 'ซักฟอกเซลล์แมน' อภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ มาตรา 152

การประชุมสภาผู้แทนราษฎร ครั้งที่ 32 (สมัยสามัญประจำปีครั้งที่สอง) เป็นพิเศษ โดยเรื่องด่วน คือ ญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอแนะปัญหาต่อคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยไม่มีการลงมติ ตามรัฐธรรมนูญแห่งราช

'เรียงหิน' หยามหนัก! ตอบเรื่อง 'นช.ทักษิณ' ไม่ต้องใช้องค์ความรู้อะไรมาก

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมพร้อมรับมือการอภิปรายทั่วไปตามมาต