'ยืนหยุดขัง' หายหัว! นักข่าวเทวดา จี้ทวงสิทธิประกันตัวให้ 'พิ้งกี้' 3 นิ้วไม่ปลื้มรุมด่าไฟแลบ

19 ส.ค.2565 - จากกรณีศาลอาญาไม่ให้ประกันตัว นางสาวสาวิกา ไชยเดช หรือ "พิ้งกี้ " ดารานักแสดงชื่อดังในคดี หลอกลวงร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชนฯ ,ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันฉ้อโกง

ล่าสุด นายประวิตร โรจนพฤกษ์ นักเคลื่อนไหว และผู้สื่อข่าวอาวุโสข่าวสดภาคภาษาอังกฤษ โพสต์ข้อความในทิวเตอตร์ว่า "ฝากกลุ่มยืนหยุดขังเรียกร้องสิทธิในการประกันตัวให้พิ้งกี้ด้วยครับ"

ทั้งนี้ โพสต์นายนายประวิตร สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มชาว 3 นิ้วโดยเข้าไปแสดงความคิดเห็นอาทิ "ทวิตนี้เพื่ออะไร? ประชด? ความเสียหายเท่าไหร่ไม่คิดอ่อ? ทำไมกล้าเอามาเทียบกับคดีการเมืองที่แค่คิดต่างก็ติดคุก"

"ถ้าหนี เอาเงินประจิตต์มาจ่ายให้ครโดนโกงนะ ไอ้สัส"

"คดีฉ้อโกง กับ คดีการเมือง มันแตกต่างกันครับ แยกแยะจ๊ะ"

"กลุ่มยืนหยุดขังเค้าอยากไปทำกิจกรรมให้ใคร หรือเน้นเรื่องไหนก็เป็นสิทธิ์ของเค้ามั้ย ถ้าคุณอยากไปยืนเรียกร้องให้พิ้งกี้ก็ไปเองสิ ไปฝากคนอื่นเค้ายืนทำไม"

"เกินคำบรรยายจริงๆนะ คุณเนี่ย" ฯลฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' อัดผู้ต้องหาคดีม.112 หากศาลพิพากษาว่าผิด ก็คือจบ ไม่มีใครกลั่นแกล้ง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า

พระเอกมาแล้ว! 'พิธา' เข้าฉาก 'ยืนหยุดขัง' ที่เชียงใหม่ ท่องบทหยุดกดปราบผู้เห็นต่าง

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยแกนนำ และ ส.ส. พรรคก้าวไกล ได้ร่วมกิจกรรม “ยืนหยุดขัง” ที่เครือข่ายนักเคลื่อนไหวใน จ.เชียงใหม่จัดขึ้นที่ประตูท่าแพ เพื่อร่วมแสดงออกต่อกรณี น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ ตะวัน และ น.ส.อรวรรณ ภู่พงษ์ หรือแบม

'แม้ว' โหน 3 นิ้ว การันตี 'แบม-ตะวัน' ปรารถนาดีต่อบ้านเมือง เพียงแต่เขาคิดต่าง

'แม้ว' โหน 3 นิ้ว การันตี 'แบม-ตะวัน' และเด็กอีกหลายคนปรารถนาดีต่อบ้านเมือง เพียงแต่เขาคิดต่าง อยากให้เปิดโอกาสให้มีการประกันตัวทั้งหมด แนะต้องรีบส่งเขาเข้าโรงพยาบาลด่วน เสร็จแล้วมาพูดคุยกัน

'สมศักดิ์' สั่งราชทัณฑ์ดูแล 'ตะวัน-แบม' อดข้าวประท้วง บอกไม่เข้าใจต้องการอะไร

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีที่มีการจัดกิจกรรม "ยืน หยุด ขัง" เพื่อเรียกร้องสิทธิการประกันตัวให้ น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ ตะวัน และ น.ส.อรวรรณ ภู่พงศ์ หรือแบม

'หยาด' ชี้แจง! หลังถูกแซะเรื่อง 'พิ้งกี้'

ชาวเน็ตแซะ เพื่อนดาราของ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช หายเงียบ หลังนางเอกคนดังถูกคุมตัวเข้าเรือนจำในคดีแชร์ Forex-3D โดยเฉพาะ หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพิ้งกี้ ที่ดูเหมือนจะโดนหนักกว่าคนอื่น โดยล่าสุดทางสาวหยาดได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมว่า