ฝนถล่มม็อบ ‘หยุด 8ปีประยุทธ์’ จตุพร ลั่นใครยอมแพ้ฝนก็เหมือนยอมแพ้นายกฯ

21 ส.ค.2565-ที่ลานคนเมือง คณะหลอมรวมประชาชน นำโดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายนิติธร ล้ำเหลือ จัดเวทีสาธารณะ “หยุด 8 ปีประยุทธ์” ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 -24 ส.ค.โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น.มีการเล่นดนตรีเพื่อขับกล่อมให้กับประชาชนที่เดินทางเข้ามาร่วมกิจกรรมรับฟัง โดยประชาชนที่เข้ากิจกรรมจะได้รับเสื้อยืดสีขาว สกรีนตัวอักษรที่หน้าอกด้วยสีดำ “หยุด 8 ปี ประยุทธ์” พร้อมกันนี้ได้แจกแผ่นปูรองนั่งและขวดน้ำเปล่าเพื่อบรรจุเมล็ดถั่วเขียวใช้ในการทำกิจกรรมส่งเสียงขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ ออกจากเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ส่วนการรักษาความปลอดภัยก่อนเข้าบริเวณงานประชาชนต้องผ่านเครื่องสแกนอาวุธเพื่อตรวจหาสิ่งต้องห้าม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ประชาชนกำลังทยอยเข้าร่วมกิจกรรม ปรากฏฝนถล่มลงมาอย่างหนัก ทำให้ประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมต่างวิ่งหาที่หลบฝน ส่วนเวทีกลางการเล่นดนตรีก็ต้องหยุดลงเพราะน้ำเข้าอุปกรณ์จึงต้องหยุดชั่วขณะ ขณะเดียวกัน นายจตุพร และนายนิติธร ได้ขึ้นเวทีกล่าวทักทายกับประชาชนก่อนที่จะแถลงข่าวเวลา 17.00 น.

นายจตุพร กล่าวทักทายกับมวลชนว่า  ฝนตกเป็นเรื่องธรรมดา ถือว่าฝนคือประยุทธ์ถ้าใครยอมแพ้ฝนก็คือการยอมแพ้ประยุทธ์ ฝนตกสักพกัก็หยุดเหมือนประยุทธ์สักพักก็ไป เราไม่ได้อาบน้ำร่วมกันมานานวันนี้เรามาอาบน้ำพร้อมกันที่ลานคนเมือง ไม่มีอะไรมากกว่าเปียก ฝนถือว่าเป็นอุปสรรคบ้างถือว่าเป็นการทดสอบความอดทนของพวกเรา ส่วนนานิติธร กล่าวทักทายมวลชนว่า ฝนยิ่งแรงประชาชนยิ่งแรง วัดใจกันดูประชาชนกับฝนคนจะทนกว่ากัน

จากนั้นเวทีกลางได้เปิดเพลงให้มวลชนที่มีเสื้อกันฝนมาออกมาร่วมเต้นเพื่อรอเวลาฝนหยุดและทำการเซ็ตอุปกรณ์เครื่องเสียงบนเวทีเพื่อทำการปราศรัยต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มึน! 'อุ๊งอิ๊ง' ชวนคนทั้งโลกมาสาดน้ำช่วงสงกรานต์ แต่ตัวเองไปเที่ยวฮ่องกง

'ตู่' มึน 'อุ๊งอิ๊ง' ชวนคนทั้งโลกมาสาดน้ำ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 21 วัน แต่ตัวเองไปเที่ยวฮ่องกง งง ทำไปทำไม ติงควรมีดีเอ็นเอรับผิดชอบ อย่ายึดตัวตน

'ทักษิณ' เริงร่า เล่นน้ำยกดัมเบล เลี้ยงหลาน เย้ยดีลกลับบ้าน ไม่ตื่นเต้นคำขู่

'จตุพร' อ่านไต๋ 'ทักษิณ' เริ่งร่า เล่นน้ำยกดัมเบล เลี้ยงหลานสุดคึกคัก ส่งนัยเย้ยดีลกลับบ้าน ไม่ตื่นเต้นคำขู่ จับตา! 10 เม.ย. ตัดสินฟ้องหรือไม่ คดี 112 ระบุเป็นจุดเริ่มเปลี่ยนชะตาคน

'จตุพร' ชี้ข่าวปล่อย ปรับครม.ดึงปชป.ร่วมรบ. มั่นใจ 'ก้าวไกล' ทิ้งทวนซักฟอกก่อนถูกยุบ

'จตุพร' ชี้ปรับ ครม. ดึง ปชป.ร่วมรัฐบาลเป็นข่าวปล่อย มั่นใจ'ก้าวไกล' ทิ้งทวนซักฟอกให้เป็นนัดแห่งความทรงจำ ก่อนถูกยุบพรรคใน เม.ย.นี้

ศึกทะเลาะเบาะแว้งใน สตช. บ่งชี้บี้ทวงดีลบีบ 'เศรษฐา' หนักมือยิ่งขึ้น

'จตุพร' เชื่อศึกทะเลาะเบาะแว้งใน สตช. เป็นสิ่งบ่งชี้บี้ทวงดีลบีบ 'เศรษฐา' หนักมือยิ่งขึ้น เหตุไร้ภาวะผู้นำ ไม่มีศักยภาพปรับเปลี่ยนยกเครื่องวงการตำรวจเป็นที่พึ่ง ปชช.

'จตุพร' ฟันธง ต้นเดือน เม.ย. การเมืองเดือดแน่ ต้นเหตุแหกดีล

“จตุพร” คาดต้น เม.ย. การเมืองเดือด ด้วยปัจจัยดีลใกล้ครบสัญญา ยกโพสต์เพจบิ๊กแดงระบุ ดีลกลับบ้านเลี้ยงหลาน แต่มาเลี้ยงหมาในคอก แสดงอารมณ์กดดันเดือดระอุ จับตาเมษาการเมืองร้อน คู่ดีลคิดจัดการคนเบี้ยวอย่างสาสม