หวิดเผชิญหน้าอดีตตำรวจคลั่ง 'หมอวรงค์' เล่านาทีระทึก จอดรถลงช่วยคน


6 ต.ค.2565 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อควมในเฟซบุก มีรายละเอียดดังนี้

#saveหนองบัวลำภูกับสิ่งระทึกใจ

ระหว่างที่คณะผมขับรถไปพื้นที่ ศูนย์วิสาหกิจชุมชน น้ำเพียงดิน ต.ฝั่งแดง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เราได้เห็นรถยนต์กระบะสีขาว ชนรถมอเตอร์ไซด์ยายคนหนึ่ง ที่ขับรถมอเตอร์ไซด์ จนรถมอเตอร์ไซด์ของยาย ล้มลงข้างทาง

แล้วรถยนต์กระบะคันนั้น ก็ขับหนี สวนกับรถของเรา ลักษณะรถกระบะดังกล่าว เห็นกันชนด้านซ้าย ห้อยลงมา พวกเราไปถึงตำแหน่ง รถมอเตอร์ไซด์คุณยาย เราจอดลงไปดู พร้อมทำท่ากวักมือ ให้รถคันดังกล่าวที่ขับหนีให้จอด แต่เขาก็ขับเลยไป

ระหว่างนั้นเราลงรถ ไปช่วยยายท่านนั้น พร้อมโทรเรียก 1669 ให้มารับยายไปรักษาพยาบาล และประชาชน ในพื้นที่ที่ผ่านมา เริ่มจอดรถมาถามไถ่ จนกระทั่งมีรถพยาบาลมารับยายไปรักษา และโทรศัพท์บอกญาติให้ทราบ คณะของเราก็เดินทาง ต่อไปที่ยังศูนย์วิสาหกิจชุมชนน้ำเพียงดิน ซึ่งอยู่ไม่ไกล

สิ่งที่ระทึกใจ ระหว่างที่เราพบปะ เกษตรกร ในศูนย์น้ำเพียงดิน มีเสียงตามสาย ในหมู่บ้านประกาศ ให้ทุกคนเข้าบ้าน เพราะมีคนร้ายกราดยิงเด็ก ในศูนย์เด็กเล็กที่อบต.ข้างเคียง ผ่านมาที่หมู่บ้านนี้ ขอให้ทุกคนปิดประตู บ้านทุกบ้าน พวกเราก็รู้สึกหวั่นใจ และต้องงดใช้เสียง เพื่อไม่ให้เสียงจากลำโพงดัง ดึงดูดคนร้าย

เรามาทราบภายหลังว่า รถคนร้ายนั้นกระบะสีขาว กันชนหลุดลงมาเหมือนชนอะไรมา จึงทำให้พวกเรายิ่ง ระทึกใจมากขึ้น เพราะรถกระบะที่ชนยายล้มข้างทาง ก่อนหน้านี้ก็สีขาว มีกันชนรถด้านซ้ายหย่อนลงมาด้วย มีความเป็นไปได้สูงว่า เป็นรถคันเดียวกัน ถือว่าเป็นอีกสิ่งที่ต้องจดจำ ในระหว่างลงพื้นที่

จนกระทั่งมีรายงานว่า คนร้ายเสียชีวิตแล้ว ขอร่วมแสดงความเสียใจย่างยิ่งต่อครอบครัวผู้สูญเสียอีกครั้งครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือปราบโกงจำนำข้าว ปล่อยคลิปเตือน 'ผู้บริหาร ธ.ก.ส.' เสี่ยงคุกเซ่นดิจิทัลวอลเล็ต!

ผู้บริหารธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ต่อโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ของรัฐบาลพรรคเพื่อไทย

โล่ง! ยังไม่พบคนไทยบาดเจ็บ-เสียชีวิต ในเหตุกราดยิงมอสโก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายก​รัฐมนตรี​และ​รมว.คลัง​ กล่าวถึงเหตุการณ์การก่อการร้ายที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หลังคนร้ายในชุดพรางทหาร

สถานเอกอัครราชทูต เตือนคนไทยในมอสโก เฝ้าระวังเหตุกราดยิง!

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก เตือนคนไทย ในกรุงมอสโก รัสเซีย เฝ้าระวังสถานการณ์เหตุกราดยิงในงานคอนเสิร์ต ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก