ข่าวดี!ไม่เกิน พ.ย.รู้แน่ของขวัญจากรัฐบาล 'บิ๊กตู่'

'สุพัฒนพงษ์' เผยไม่เกินสิ้นเดือนพฤศจิกายน รัฐบาลคลอดมาตรการของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนแน่

03 พ.ย.2565 - นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้แต่ละกระทรวงไปหามาตรการของขวัญปีใหม่แก่ประชาชน ว่า ขอให้รออีกนิดหนึ่ง กำลังให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวบรวม เพราะขณะนี้อยู่ในช่วงการประชุมเอเปก ซึ่งมีกิจกรรมหลายเรื่องที่ต้องทำพร้อมๆ กัน

“จะมีมาตรการอะไรออกมาต้องไปถามรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ซึ่งผมคิดว่าขณะนี้กำลังรวบรวมอยู่ และคาดว่าไม่น่าเกินสิ้นเดือนพฤศจิกายน ประชาชนก็จะทราบว่าจะมีมาตรการอะไรออกมาบ้าง”นายสุพัฒนพงษ์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นันทิวัฒน์’ ชม ‘ปานปรีย์’ รักษาศักดิ์ศรี ‘รมว.ต่างประเทศ’ อย่างสมเกียรติ

ที่ผ่านมารัฐมนตรีต่างประเทศจะดำรงตำแหน่งรองนายกฯด้วย เพื่อเป็นการให้เกียรติให้ความสำคัญกับตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ

'สมศักดิ์' ถกผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ย้ำให้ความสำคัญ 'เศรษฐกิจ-การศึกษา-ยาเสพติด'

“รองนายกฯสมศักดิ์” ถก สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ย้ำ รัฐบาล ให้ความสำคัญ”เศรษฐกิจ-การศึกษา-ยาเสพติด” เผย จังหวัดชายแดนใต้ จะได้เข้าร่วม”โคแสนล้าน” 15,000 ครอบครัว หวัง ช่วยแก้ปัญหาความยากจน

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด