เพื่อไทยสะท้านทั้งพรรค! 'บิ๊กไมค์' ฮึ่มลั่นจะส่งคนนี้ลง ส.ส.ระยอง จริงหรือ


5 พ.ย.2565 - นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ "ไมค์ ระยอง" แกนนำกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าราษฎร หรือ "ชาวสามนิ้ว" โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ว่า "ไม่ทราบว่า @PheuThaiParty จะส่ง นายวิชัย ล้ำสุทธิ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปปัตย์ แถมยังเคยเป็นเลขาธิการกลุ่มไทยภักดี ลง ส.ส. เขตที่ระยอง จริงหรอครับ??"

สำหรับนายวิชัย ล้ำสุทธิ เคยเป็นส.ส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ ก่อนที่จะตัดสินใจลาออกในปี 2562 หลังพรรคไม่ส่งลงในพื้นที่เดิมหลังการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 เสร็จสิ้น นายวิชัยได้มาเคลื่อนไหวทางการเมืองกับ นพ.วรงค์ ในนามกลุ่มไทยภักดี ก่อนที่จะตั้งเป็นพรรค และขึ้นทำหน้าที่เลขาธิการพรรคไทยภักดี ก่อนที่ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช จะมารับตำแหน่งนี้ต่อ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภาณุพงศ์' เคลื่อนไหวแล้ว หลังศาลออกหมายจับ เหตุเบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่นเบื้องสูง

กรณีนายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำม็อบคณะราษฎร จำเลยในคดีมาตรา 112 ไม่ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาในวันนี้ ศาลจึงออกหมายจับ

ด่วน! ศาลออกหมายจับ 'ไมค์ ภาณุพงศ์' ไม่มาฟังคำพิพากษาคดี 112

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดี อ.2380/2564 ที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายภาณุพงศ์ หรือ ไมค์ จาดนอก อายุ 28 ปี แกนนำม็อบคณะราษฎร เป็นจำเลย ในความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

'หมอวรงค์' ลุ้น! ศาลนัดตัดสินคดี 'ธนาธร' ฟ้องหมิ่น

นพ.วรงค์ เดขกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ศาลอาญารัชดา นัดฟังคำพิพากษา นายธนาธร ฟ้องหมอวรงค์ หมิ่นประมาทและเรียกค่าเสียหาย 24,062,475 บาท