ไม่มีสิทธิบูลลี่! 'ธันวา' ฉะพวก 3 นิ้วขี้แพ้ ตามราวี 'โตโน่' ไม่จบสิ้น หัดระงับปากตัวเองบ้าง

11 พ.ย.2565 - จากกรณีโซเชียลเผยแพร่คลิปนักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ร้องเพลงในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา โดยคลิปดังกล่าว โตโน่ร้องเพลงเต้นสนุกสนานเต็มที่บนเวที แต่กลายเป็นที่ไม่พอใจสำหรับขบวนการประชาธิปไตยฝ่าย 3 นิ้วตามบูลลี่โจมตีโตโน่อย่างไม่จบสิ้น

ล่าสุด นายธันวา ไกรฤกษ์ ทีมโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ ว่า ไม่ว่าความคิดเห็นของชาวโซเชียลจะเป็นอย่างไร ก็เปลี่ยนแปลงข้อเท็จจริงที่ว่าโตโน่สร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ไม่ได้หรอกครับ

ผมไม่ได้ชื่นชอบในการร้องและเต้นของเขา แต่ก็มีสามัญสำนึกพอที่จะไม่บูลลี่คนอื่น เพราะผมเคารพสิทธิและวิธีในการแสดงออกของเขา ตามระบอบประชาธิปไตย ที่หลายคนมักอ้างว่าคนเท่ากัน

คนที่เข้ามาเหน็บแนมและบูลลี่เขา นอกจากจะไม่รู้จักเคารพสิทธิของผู้อื่นแล้ว คาดว่าในชีวิตจริงน่าจะเป็น loser อย่าว่าแต่สร้างประโยชน์ให้กับสังคมเลย ตัวเองยังแทบจะเอาไม่รอด

มาช่วยกันเถอะครับ ช่วยกันสร้างค่านิยมในการยับยั้งชั่งใจตัวเอง หัดระงับปากตัวเอง คือถ้ามือไม่สามารถพาย ก็อย่าเอาเท้าราน้ำ ตามราวีเขาไม่จบสิ้น เพียงเพราะแค่คิดต่างทางการเมือง

..ลองมองดูว่าเขาทำประโยชน์อะไรบ้างแค่นั้นพอ
ปล.ท่าสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ ถ้าโตโน่ชู 3 นิ้วหรือด่ารัฐบาล คงโคตรเท่ห์เลยล่ะ ใช่ไหมครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จดหมาย 'บุ้ง ทะลุวัง' จากเรือนจำ ถึง 'ทักษิณ'

เพจเฟซบุ๊ก 'ทะลุวัง' ได้โพสต์ข้อความจากจดหมายของ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง แกนนำกลุ่มทะลุวัง ที่ส่งจากเรือนจำ โดยระบุถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และพรรคเพื่อไทย

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM

'ผบ.ทร.' ขอคนไทยเข้าใจขบวนเสด็จฯ ย้ำสถาบันอยู่คู่บ้านเมือง

'ผบ.ทร.' ขอ คนไทยเข้าใจขบวนเสด็จฯ เจ้าหน้าที่ต้องทำการจราจรให้เรียบร้อย-ถึงที่หมายทันเวลา ย้ำสถาบันอยู่คู่บ้านเมือง นำพาประเทศชาติอยู่รอดมาถึงทุกวันนี้