'ทะลุฟ้า' อัปเดตปล่อยแล้ว 23 รายป่วนเอเปก ลูกตา 'พายุดาวดิน' มีโอกาสกลับมาใช้งานได้ปกติแค่ 1 %

ม็อบ19 พ.ย.2565 - เฟซบุ๊กเพจทะลุฟ้า โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า อัปเดตเวลา 00.38 น. หลังกระบวนการสอบสวนเสร็จสิ้น เพื่อนเรา 23 คนได้รับการปล่อยตัวแล้วที่สน.ทุ่งสองห้อง

ซึ่งยังมีอีก 2 คน ได้แก่ บารมี ชัยรัตน์ และ เรียง เจกะพันธ์ จะได้รับการปล่อยตัวในวันพรุ่งนี้ หลังกระบวนการสอบสวนเสร็จสิ้นลง

อัปเดตอาการของ พายุ-บุญโสภณ (พายุ-ดาวดิน) หลังจากเวลา 20.28 น. (18 พ.ย.) ที่ผ่านมามีการรายงานจากแพทย์ว่าลูกตามีโอกาสกลับมาใช้งานได้ปกติต่ำกว่า 1% และต้องเฝ้าระวังการติดเชื้อ 2-3 วัน

ทั้งนี้ลูกนัทจะให้ความช่วยเหลือพายุในของค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลต่างๆ รวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการดำเนินคดีทางกฎหมายเรียกค่าเสียหายกับรัฐ โดยทางครอบครัวของพายุเองได้รับรู้รับทราบถึงการช่วยเหลือดังกล่าวแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คปท.บุกกรมราชทัณฑ์ จี้นำ นช.ทักษิณ-ป่วยทิพย์ กลับมาลงโทษ

ที่กรมราชทัณฑ์ อ.เมือง จ.นนทบุรี กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ร่วมกับ ศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) และ กลุ่มกองทัพธรรม 150 คน นำโดย นายพิชิต ไชยมงคล

เคาะนิรโทษกรรม นับคดีตั้งแต่ 1 ม.ค.48-ปัจจุบัน เรียกแกนนำม็อบถกหาเหตุจูงใจ

นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม กล่าวภายหลังการประชุม กมธ. ว่า การประชุม กมธ. วันนี้ มีมติว่า ในสัปดาห์หน้า จะมีการเชิญบุคคลที่ส่วนใหญ่มีบทบาท

ดร.นิว ซัดทุเรศ ปัญหาของสามนิ้วไม่กี่คนแต่ผลักให้เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศ!

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

นี่เพิ่งแค่เริ่มต้น! คปท. ลั่นไม่เคยคิดว่าแพ้ มั่นใจยุทธศาสตร์เคลื่อนไหวถูกทาง

แกนนำ คปท.ลั่นไม่เคยคิดว่าแพ้จริงๆ  เรารู้ประมาณ ประเมินให้ออก เคลื่อนให้ถูก ธงชัด  ยุทธศาสตร์เรามันชัดก่อนชุมนุมแล้ว