'นักเขียนซีไรต์' สะกิด 'ส.ส.โรม' อายตัวเองก่อนจะดัดจริตไปอายชาวโลก

1 พ.ย.2565 - วิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณี นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน สลายม็อบหยุดเอเปกว่า เป็นสิ่งที่สร้างความอับอายขายหน้าต่อชาวโลกมากที่สุดว่า

"กรูก็อาย"

เมิงควรอายที่มีม็อบถ่อยเถื่อน​ ไร้การศึกษา​ ไร้การอบรม​ ไม่มีหัวคิด​​ ฉวยโอกาสทำเรื่องชั่ว ไม่เห็นแก่ประโยชน์ของประเทศชาติ​ ซึ่งก็คือประชาชนทุกคน​ รวมทั้งเมิงและพวกเมิงด้วย

เมิงต้องยอมรับด้วยว่า​ เมิงและม็อบมีเป้าหมายอะไร​ ถ้าไม่ใช่ตัณหาในอำนาจของพวกเมิง​ ที่ต้องการจะสถาปนาพวกตนเข้าปกครองควบคุมประเทศ​ ด้วยลัทธิอุบาทว์ และข่มขืนใจประชาชนส่วนมาก

อย่า​เอาแต่หาเรื่องใส่ร้ายรัฐบาลว่ารุนแรง​ เพราะสิ่งที่ม็อบทำมันรุนแรงมากกว่านัก​ มันเหยียบย่ำไปถึงหัวใจคนส่วนใหญ่ของประเทศด้วย

เมิงควรอายตัวเองก่อนที่จะดัดจริตไปอายชาวโลก

ส่วนกรูก็อับอายเช่นกัน... อายหมาที่มีส.ส.อย่างพวกเมิงและม็อบที่ในหัวมีแต่อาจม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รังสิมันต์' ชี้ 'อุ๊งอิ๊ง' โพสต์ภาพทักษิณลงสระเล่นน้ำ ยกดัมเบล สะท้อนป่วยทิพย์

นายรังสิมันต์​ โรม​ สส. แบบบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์รูปภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี​ ผ่านในอินสตาแกรมส่วนตัว @ingshin21 ซึ่งเป็นภาพขณะที่นายทักษิ

'บิ๊กต่าย' ขู่ 'สส.รังสิมันต์' แฉนายพลตำรวจเอี่ยวกาสิโนเมียวดี ระวังถูกฟ้องกลับ

นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและโฆษกกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยถึงกรณีที่จังหวัดสมุทรสาครโดยสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร พบว่ามีกากแคดเมียม และกากสังกะสี

'รังสิมันต์' แฉยับคนมีสีเอี่ยวบ่อนเมียวดี ซัดรัฐบาลล้มเหลวปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล อภิปรายตอนหนึ่งว่า เพื่อแสดงให้เห็นถึงความไร้ประสิทธิภาพของการบริหารงาน การบริหารราชการแผ่นดิน ไร้ความสามารถในการบังคับใช้กฎหมายกับกลุ่มคอลเซ็นเตอร์และการพนันออนไลน์

ดัชนีการเมืองไทย มี.ค. 'พิธา' เรตติ้งนำ 'เศรษฐา' ปชช.เห็นใจปมยุบพรรค

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ดำเนินการสำรวจดัชนีการเมืองไทยประจำเดือนมีนาคม 2567 โดยสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 2,254 คน

'นักเขียนซีไรต์' เปิดนโยบายทำลายชาติ เหตุ ปชช.โง่และโลภ เลือกนักการเมืองชั่ว

วิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนรางวัลซัไรต์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า นโยบายทำลายชาติอย่างเร่งด่วนคือ

ป้อง 'พิธา' สวนรัฐบาลมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ เหน็บ 'ทักษิณ' ผิดศีลข้อ 4

'โรม' ข้องใจ 'ทักษิณ' ลงพื้นที่ดูแข็งแรง ไม่เหมือนป่วยจริง ถามสังคมยอมรับนักการเมืองมุสาได้แค่ไหน สวนคนวิจารณ์ 'พิธา' ดับไฟป่าเชียงใหม่ มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ