'พี่ศรี' เดือด! ไม่มีค่า แต่ชอบฆ่านักการเมืองทำผิด กม.

23 ธ.ค. 2565 – นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีนายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ ตอบโต้ว่าไม่ให้ค่านายศรีสุวรรณ ที่ยื่นคำร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ขอให้ไต่สวนและวินิจฉัยกรณีจัดทำปฏิทินปีใหม่เป็นรูปคู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ที่มีโลโก้พรรครวมไทยสร้างชาติว่า

“ท่าน ส.ส.นครศรีฯ ครับ ผมเป็นคนไม่มีค่าสำหรับท่าน.. แต่ผมชอบฆ่านักการเมืองที่ชอบทำผิดกฎหมายครับ ผมไม่ได้ร้อง กกต. ว่าคุณทำปฏิทินแจก แต่ผมร้องว่าท่านอาจแสร้งทำกราฟฟิกปฏิทินหลุด เพื่อให้เผยแพร่ในโลกออนไลน์ ในสื่ออิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ อาทิ LINE หรือไม่? ซึ่งมันก็เป็นการหาเสียงอีกวิธีการหนึ่ง ซึ่งมีระเบียบของ กกต. ควบคุมดูแลอยู่ และท่านก็ยอมรับแต่ภาคเสธเองว่าเป็นคนทำกราฟฟิกแล้วส่งให้เพื่อนดู แต่อาจหลุดไป … แล้วท่านก็ไม่ได้ไปแจ้งความเอาผิดเพื่อนที่ทำภาพปฏิทินหลุด … วิธีแก้ตัวแบบกระจอกๆ แบบนี้ เด็กอมมือมันก็รู้ครับ..!!? ไม่ต้องให้ค่าผมหรอก ผมไม่มีเกียรติหรือมีตำแหน่งอันทรงเกียรติใดๆ .. แต่เดี๋ยวเลือกตั้งคราวนี้ ท่านและพรรคของท่าน เดี๋ยวเจอกัน..!!”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี