มีแต่คนโหนชายกระโปรง 'ตะวัน แบม' แต่ไม่มีใครอดอาหารเป็นเพื่อน

'ดร.นิว' ซัดสามนิ้วเดือดร้อนจะเป็นจะตายเพราะ ตะวันแบม อดอาหาร แต่คนไทยทั้งชาติถูกปล้นนับหมื่นนับแสนล้านกลับเงียบสนิท เหน็บ มีแต่คนโหนชายกระโปรง ตะวันแบม หาเสียงทางการเมือง แต่ไม่มีใครอดอาหารเป็นเพื่อน

27 ม.ค. 2566 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ “ดร.นิว” นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ช้อความว่า

สามนิ้วเดือดร้อนจะเป็นจะตายเพราะ #ตะวันแบม อดอาหารสร้างสถานการณ์ปั่นกระแสดราม่า แต่ในขณะเดียวกัน คนไทยทั้งชาติถูกปล้นนับหมื่นนับแสนล้าน สามนิ้วกลับเงียบสนิท

#ม็อบ26มกรา66 จึงเหมือนใช้สามนิ้วอุดปากตัวเอง สิทธิของตัวเองไม่รู้จักรักษา สมบัติของชาติถูกฮุบก็ไม่รู้เรื่อง สมแล้วที่เป็นสามนิ้วในกะลาไซเบอร์ให้เขาจูงจมูกหลอกใช้ไป #ยืนหยุดขัง

ถ้าสามนิ้วมีสมองหลงเหลืออยู่บ้างจะรู้ถึงความไม่ชอบมาพากล เพราะหลังวันประมูลวงโคจรดาวเทียม 15 ม.ค. วันต่อมา 16 ม.ค. ก็มีการยื่นถอนประกันตัวเอง มุ่งปั่นดราม่าอดอาหารในคุก

สุดท้าย สามนิ้วก็ตกเป็นเครื่องมือของเผด็จการเสียเอง แทนที่จะช่วยกัน #ทวงคืนดาวเทียม เพื่อผลประโยชน์ของคนส่วนใหญ่ แต่สามนิ้วกลับ #ปล่อยเพื่อนเรา แบบโง่ๆ ปิดหูปิดตาประชาชน


ดร.ศุภณัฐ โพสต์อีกว่า มีแต่คนโหนชายกระโปรง #ตะวันแบม หาเสียงทางการเมือง ทุเรศราวฝูงแร้งรุมทึ้ง แต่ไม่มีใครอดอาหารเป็นเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.นิว' เห็น 'ธนาธร' ชี้นำการเลือกส.ว. ทำให้นึกถึงหัวหน้าปรสิตใน Parasyte:The Grey

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

ทำลายสถิติ! ผู้ต้องขังยังเพิ่มพุ่ง 46 คน คดี ม.112 เกินครึ่ง ผู้อดอาหารประท้วงยังถูกขังต่อ

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน รายงานว่า ปัจจุบัน (4 เม.ย. 2567) มีผู้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ เนื่องจากคดีที่เกี่ยวข้องกับการเมืองและการใช้สิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นและการแสดงออก อย่างน้อย 46 ราย ในจำนวนนี้เป็นคดีมาตรา 112 เกินกว่าครึ่ง เป็นจำนวน 28 คน

อึ้ง! เปิดคำฟ้อง 'ตะวัน-แฟรงค์' บีบแตร ขับรถแทรก ไล่ติดตาม ขบวนเสด็จ ท้าทาย-ดูหมิ่น

'แฟรงค์ได้ร่วมกันบีบแตรรถยนต์ตลอดเวลาเสียงดังยาว 1 - 2 นาที และขับรถยนต์แทรกคันอื่น ๆ ที่หยุดรอขบวนเสด็จ เพื่อขับแทรกเข้าไปในเส้นทางของขบวนเสด็จที่กำลังเคลื่อนผ่านบริเวณทางต่างระดับมักกะสันที่รถยนต์ของผู้ต้องหาทั้งสองคนอยู่ ต่อมาเมื่อขบวนเสด็จผ่านไปแล้ว จำเลยทั้งสองคนได้ขับรถไล่ติดตามขบวนเสด็จไปในระยะกระชั้นชิดและบีบแตรลากยาวโดยไม่มีเหตุอันควร'

พ่อ 'ตะวัน' ยื่นประกันตัวลูกสาวอีกครั้ง เผยค่าโพแทสเซียมต่ำ ใกล้จะเสียชีวิต

นายสมหมาย ตัวตุลานนท์ บิดาของ น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ"ตะวัน" ได้เดินทางมาเข้ายื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว "ตะวันและแฟรงค์" จำเลยในคดี พ.ร.บ.คอมฯ และมาตรา116 จากกรณีโพสต์คลิปบีบแตรรถตำรวจรักษาความปลอดภัยขบวนเสด็จ เมื่อ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

เปิดบันทึกเยี่ยม 'บุ้ง' กระดูกตามร่างกายเริ่มชัด-กินน้ำหวานอาจช็อกได้!

บันทึกเยี่ยมบุ้ง ทะลุวัง หรือ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม ระบุว่า วันนี้หมอได้มาตรวจเลือดและแจ้งว่าค่าคีโตนขึ้นเป็น 6 และโพแทสเซียมขึ้นๆลงๆ แขนบุ้งยังคงมี