กระชากหน้ากากนักการเมืองชั่วหลอก 'ตะวัน - แบม' เป็นเครื่องมือ หวังผลทางการเมือง

‘หมอวรงค์’ ลั่นต้องกระชากหน้ากากนักการเมืองชั่ว ที่หลอก ‘ตะวัน - แบม’ เป็นเครื่องมือ หวังผลทางการเมือง ในช่วงใกล้เลือกตั้ง ย้ำปัญหาประเทศ เกิดจากนักการเมืองโกง ไม่ใช่ มาตรา112

1ก.พ.2566 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า

#กระชากหน้ากากพวกหลอกเด็ก

การที่น้องสองคน ตะวันกับแบม ประกาศอดอาหารและเรียกร้อง พรรคการเมืองให้ยกเลิกมาตรา112 คำถามที่ต้องถามคือ ใครอยู่เบื้องหลังแผนนี้

ความจริงแล้ว น้องสองคนได้รับการประกันตัว โดยศาลกำหนดเงื่อนไข แต่น้องสองคนได้ทำผิดเงื่อนไขของศาล สุดท้ายไปขอถอนประกันตัวเอง เพื่อจะเข้าไปอยู่ในคุก ตามความต้องการ

เมื่อเข้าไปอยู่ในคุก ก็ออกมาเรียกร้องเรื่องสิทธิ เสรีภาพ และโยงไปเรียกร้อง ให้ยกเลิกมาตรา112 ด้วยการอดอาหาร และประกาศพลีชีพ แต่ปรากฏว่ากระแสสังคมไม่สนใจ เพราะไม่ได้มีใครกลั่นแกล้ง แต่ตั้งใจทำเอง

คำถาม ใคร นักการเมืองพรรคไหน ที่เป็นผู้วางแผน ให้น้องสองคนลงมาเล่นเกมแบบนี้ และเป็นการประเมินผิดคาด เนื่องจากประชาชนรับรู้ว่า เป็นสิ่งที่วางแผนมา ไม่ได้ถูกกลั่นแกล้ง

พวกเราต้องหาทางกระชากหน้ากาก นักการเมืองชั่ว ที่หลอกน้องๆมาเป็นเครื่องมือ และหวังผลทางการเมือง ในช่วงใกล้เลือกตั้ง ทั้งๆที่ปัญหาประเทศ เกิดจากนักการเมืองโกง ไม่ใช่มาตรา112

ติดตามต่อไป เมื่อแผนนี้ไม่มีประชาชนสนใจ พวกหลอกลูกหลานประชาชน มาอดอาหาร จะดิ้นกันอย่างไร อย่างไรก็ตามประเทศต้องยึดหลักกฏหมาย กฏหมายต้องเป็นกฏหมาย และต้องจัดการนักการเมืองโกงและนักการเมืองชั่ว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว 'แดงลี้ภัย' อยากกลับบ้าน ขอ 'ดีลพิเศษ' ให้กับอีกหลายสิบชีวิตได้ไหม

นายธันย์ฐวุฒิ หรือ "หนุ่ม เรดนนท์" คนเสื้อแดงลี้ภัยในต่างประเทศ โพสต์ข้อความใน X บัญชี หนุ่มเรดนนท์@noomrednon ระบุว่า

'ธนกร' ค้าน 'ณัฐวุฒิ' ย้ำไม่ควรนิรโทษ ม.112 ถามกลับ ใครมาด่าพ่อแม่จะยอมไหม

'ธนกร' ค้าน 'ณัฐวุฒิ' ย้ำ ไม่ควรนิรโทษกรรม คนผิด ม.112 เหตุ เป็นคดีความมั่นคงของรัฐ ไม่ใช่การเมือง ถามกลับ ใครมาด่าพ่อแม่จะยอมไหม แนะ อย่าเหมาเข่ง แม้เห็นต่าง ขอผู้ใหญ่บางพรรค อย่าให้ท้ายเด็กทำผิด ชี้ ปัญญาชนต้องเคารพกม.ไม่ละเมิดสิทธิผู้อื่น

'บัสบาส' อดอาหารเข้าวันที่ 17 ยังเรียกร้องปล่อยตัวผู้ต้องขังคดีการเมือง

เพจ ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความ เรื่อง บัสบาส อดอาหารเข้าวันที่ 17 ยังเรียกร้องปล่อยตัวผู้ต้องขังคดีการเมือง และทวนเรื่องสิทธิของนักโทษในเรือนจำอีก