มวยถูกคู่ 'ไทกร' แพร่คลิปโต้ 'วีระ' เผยเหตุไม่ร้องสอบ 'แรมโบ้' เพราะมีเงื่อนงำเพียบ!

7 ก.พ.2566 - นายไทกร พลสุวรรณ กลุ่มหลอมรวมประชาชน เผยแพร่คลิปตอบโต้ นายวีระ สมความคิด กรณีกล่าวหานายจตุพร พรหมพันธุ์ เป็นผู้ขอให้นายไทกร พลสุวรรณ ไม่ยื่นร้อเรียนนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ว่านายเอก (เอกลักษณ์ วารีชล) ซึ่งสนิทกับนายวีระ ได้มาพบตน เพื่อขอให้ตนยื่นร้องเรียน นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" โดยอ้างว่ามีการเอาเงินของนายเอก ซึ่งเป็นคนอยู่ใกล้ชิดนายวีระไป ตนจึงได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่าไม่ใช่เงินของนายเอก แต่เป็นเงินของเฮียบุ๊ง

"จากนั้นผมติดต่อผ่านเพื่อนที่รู้จักเฮียบุ๊ง เพื่อสอบถามว่าเงินจำนวน 3 แสนบาทที่จ่ายให้กับ ดร.เสกสกล ใช้ในการอะไร ซึ่งได้รับข้อมูลตอบกลับมาว่าเป็นเงินที่เฮียบุ๊ง เอาไปร่วมทำบุญกฐินกับ ดร.เสกสกล และมีใบอนุโมทนาบัตรจากวัด ออกให้ด้วยว่าเงินจำนวนดังกล่าวเป็นเงินทำบุญ" นายไทกร กล่าว

นายไทกร กล่าวต่อว่าทำให้ตนเกิดข้อสังสยว่ากรณีนี้ มันต้องมีเงื่อนงำ มีเรื่องไม่ชอบมาพากลแน่นอน จึงตัดสินไม่ยอมที่จะร้องเรียนให้ เมื่อตนไม่ยอมร้องเรียนให้ นายเอก ก็เที่ยวไล่จี้ตน กระทั่งนายวีระ โทรมาหาแล้วแอบบันทึกเสียงผมไว้ ถามว่าทำไมไม่ร้องเรียนแรมโบ้

ผมไม่รู้จะอธิบายอย่างไรก็เลยต้องอ้างว่า ดร.เสกสกล เป็นเพื่อนพี่ตู่ (นายจตุพร พรหมพันธุ์) ขอไว้ไม่ให้ผมยื่น ซึ่งจริงๆพี่ตู่ไม่ได้เกี่ยวข้องเลย ไม่เคยบอกผมไม่ให้ยื่นร้องเรียนแรมโบ้ แต่เจนตาที่ผมไม่ยื่นเนื่องจากเห็นว่าเรื่องนี้มีเงื่อนงำ ไม่ชอบมาพากล ผมไม่ต้องการจะตกเป็นเครื่องมือของใคร" นายไทกร ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุพร' ชี้ 1% 'ก้าวไกล' รอดยุบพรรค

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ถึงศาล รธน.ไม่รับคำร้องยุบพรรคเพื่อไทยไว้พิจารณา เพราะคำร้องของนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ยื่นนั้น แตก

'จตุพร' ชี้ถ้า 'ทักษิณ' ไม่เบี้ยวดีล มีนาคมอาจเปลี่ยนนายกฯ

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ โดยประเมินว่า สถานการณ์รัฐบาลหลังทักษิณ ชินวัตร พักโทษ 18 ก.พ.นี้จะเผชิญหน้ากับทางสองแพรงต้องเลือกเดิน คือ รักษาดีลหรือเบี้ยวดี

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน