'แม่ยกมาร์ค' กรีดคนใจทราม ติ่งหูดเผด็จการตัดต่อรูป 'อภิสิทธิ์' จับมือ 'ธนาธร'

14 มี.ค.2566- นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kanjanee Valyasevi กลัวคุณอภิสิทธิ์ยันเงา

เวลานี้มีคนใจทราม คงเป็นพวกติ่งหูดของเผด็จการ ที่ต้องการทำลายชื่อเสียงคุณอภิสิทธิ์ ด้วยการเอารูปคุณอภิสิทธิ์จับมือกับนายธนาธร (ความจริงเขาจับมือกันหมดทั้ง 5 คน)

รูปนี้ถูกตัดต่อ เพราะความจริงเขาจับมือกันเป็นกลุ่ม เป็นเวทีดีเบตเลือกตั้งปี 62 ที่ให้หัวหน้าพรรคแต่ละพรรคแสดงวิสัยทัศน์ “แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี” จัดขึ้นที่ลานโพธิ์ ม.ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ – – มีตัวแทนจาก 5 พรรค

งานจัดขึ้นเมื่อ 17 มีค. 2562

ติ่งหูดคงกลัวนายอภิสิทธิ์จนต้องหาทางทำลายคนที่มีความรู้ ความสามารถมากกว่านายตน กลัวนายไม่ได้เป็นนายกต่อ … ฮ่าๆ เป็นเอามากนะจ้ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

'แม่ยกปชป.' เบื่อ! ยึดอำนาจจนท้องกาง พวกเห็บหมัดที่กำลังหิวโหย กำลังปลุกระดม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประ

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

เจอกันในศาล! 'เชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' ให้ไว ขับพ้นสมาชิก ปชป.

'ทนายเชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' รีบขับออกจากสมาชิก ปชป. แล้วเจอกันที่ศาล ยันไม่มีพฤติกรรมให้ร้ายพรรค โต้ไม่จริง 'ธนา' เคลมให้ตำแหน่งรองโฆษกฯ ไล่ลงพื้นที่ดูแลคนห้วยขวาง

'อดีตแม่ยกปชป.' ฟันธง ถ้าปชป.เข้าร่วมรัฐบาลถือว่าเตรียมนับถอยหลังได้เลย

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า