'หมอวรงค์' ชี้แก๊งพ่นสีกำแพงวัดพระแก้วทำเป็นขบวนการ ตั้งเป้าเพื่อการล้มล้าง


29มี.ค.2566 - น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

ขบวนการล้มล้าง มีการกระทำหลายอย่าง
.
1.ล่าสุดปลุกปั่นเด็ก ไปพ่นสีเชิงสัญลักษณ์ หยุดม.112 ที่กำแพงวัดพระแก้ว ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของประเทศ และเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชาวไทย
.
2.ใช้เวทีปราศรัยของพรรคการเมือง ทำโพลเชิงสัญลักษณ์ ส่อถึงขบวนการล้มล้าง จะยกเลิกม.112 ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
.
3.เป็นที่แน่ชัดถึง การเชื่อมโยงของพรรคการเมือง ที่สนับสนุนกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ที่เกี่ยวกับม.112 ทั้งการประกันตัว การนำไปอภิปรายในสภา และกิจกรรมที่เวทีปราศรัย
.
4.ขบวนการดังกล่าวมีการเคลื่อนไหว สนับสนุนจากเครือข่าย ngo จากต่างประเทศ
.
ที่กล่าวมาให้ทราบ เพื่อสื่อว่า นี่เป็นการทำงานเป็นขบวนการ ไม่ได้มีผลต่อคุณภาพชีวิตหรือปากท้องประชาชน แต่ตั้งเป้าเพื่อการล้มล้าง อย่างไม่มีเหตุผล
.
ทั้งๆที่ปัญหาประเทศเกิดจาก ทุนสามานย์ ทุนผูกขาดที่มาครอบงำประเทศผ่านพรรคการเมืองและมามีอำนาจเหนือรัฐบาล
.
ที่สำคัญทุนเหล่านี้ สามารถกำหนดได้ทุกอย่าง สามารถสืบทอดอำนาจ ได้ถึงน้องเขย น้องสาว ลูกสาว และจะต่อไปเรื่อยๆ โดยใช้เงินเป็นอาวุธ
.
ประเทศไทยต้อง เผชิญปัญหาอีกมากครับ ถึงเวลาต้องใช้สติให้ดีครับ
.
#หมอวรงค์ #พรรคไทยภักดี #ปกป้อง #ปราบโกง

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora

ประชาชนหนุน 'ชาดา' สส.คนกล้าอภิปรายปกป้องสถาบัน เชื่อมีเครือข่ายในสภาฯชักใยกลุ่มทะลุวัง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เสนอผลสำรวจ เรื่อง ส.ส.คนกล้า ในสภาอันทรงเกียรติ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศอายุ 18 ปีขึ้นไป ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) และการวิจัยเชิงคุณภาพ

นายกสมาคมทนาย เตือนตร.ตั้งข้อหานักข่าวหนุนพ่นสีกำแพงวัดพระแก้ว ต้องดูฎีกาให้ดี

นายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ นายกสมาคมทนายความแห่งประเทศไทย ออกบันทึกจากนายกสมาคมทนายความฯ ความ กรณีพนักงานสอบสวนสน.พระราชวังดำเนินคดีกับ นายณัฐพล พันธ์พงษ์สานนท์ อายุ 35 ปีกับ นายณัฐพล เมฆโสภณ ผู้ต้องหาที่ 1-2 ผู้ต้องหากระทำความผิดฐาน

'วราวุธ' ลั่นคนไทยร่วมแสดงพลังความจงรักภักดี หวงแหนและเทิดทูนสถาบันยิ่งชีพ

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังนำข้าราชการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ขอพระราชทานน้อมแสดงความจงรักภักดีแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ