พปชร.กวักมือเรียก 'ตะวัน-แบม'

'ไพบูลย์' กวักมือเรียก 'ตะวัน-แบม' มาพบที่พรรค พปชร. หาทางออกให้ถูกทาง

05 เม.ย.2566 - นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แถลงภายหลังรับมอบหนังสือจากขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม หรือ P- MOVE ว่ากลุ่ม P - MOVE ได้มายื่นหนังสือพร้อมนำเสนอหลักการแก้ไขการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติอย่างเป็นธรรม ตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.ทุกเรื่องคือปัญหาของประชาชนอย่างแท้จริงที่ต้องเร่งแก้ไข โดยจะนำไปพิจารณาอย่างเร่งรัด ส่วนกลุ่มทำทางที่มายื่นข้อเสนอให้ออกนโยบายการทำแท้งที่ปลอดภัย ซึ่งเป็นประเด็นของสังคมที่ต้องได้รับการดูแลและให้ความสนใจอย่างครอบคลุม ก็จะไปร่วมประชุมกับกลุ่มทำทาง เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาอย่างร่วมกัน

นายไพบูลย์ กล่าวว่า หากประชาชนมีข้อเสนอ ปัญหา และนโยบายต่างๆ สามารถมาส่งเรื่องที่พรรค พปชร. เพื่อพบกับตนได้ และอยากให้มีเวลาร่วมกันในการประชุมเพื่อแลกเปลี่ยนข้อเท็จจริงอย่างละเอียด ตามกระบวนการอย่างเป็นระบบ นี่คือกลไกการทำงานภาคประชาชน

นายไพบูลย์ ยังกล่าวถึงกรณี น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ ตะวัน และ น.ส.อรวรรณ ภู่พงษ์ หรือ แบม ว่า หากมีความทุกข์ร้อนที่เห็นปัญหาของสังคม ขอให้นัดตนเองเพื่อที่จะมาพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นตามแนวทางประชาธิปไตยอย่างถูกที่ถูกทาง เพราะในฐานะรองหัวหน้าพรรค พปชร. จะได้ประโยชน์และมีแนวทางทางออกที่จะสามารถแก้ไข อะไรที่ทำได้ก็จะพูด ไม่มีการปิดบังกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

เอาแล้ว! ไพบูลย์ยื่นคำร้องให้ตีความ MOU 2544 ขัดหรือแย้งต่อรัฐธรรมนูญหรือไม่

'ไพบูลย์' ยื่นคำร้องไปศาลรัฐธรรมนูญผ่านผู้ตรวจการแผ่นดินวินิจฉัย MOU 2544 ขัดหรือแย้งต่อรัฐธรรมนูญ เป็นอันใช้บังคับไม่ได้ ตกเป็นโมฆะทั้งฉบับตั้งแต่เริ่มแรก เพื่อปกป้องอธิปไตยของไทยทางทะเล

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

ลูกพรรคพปชร. รดน้ำขอพร 'บิ๊กป้อม' กำชับสส. เข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า