อย่าเบี้ยวอีกนะ! 'นิพิฏฐ์' ตอบ 'ทักษิณ' อนุญาตกลับประเทศได้

1 พ.ค.2566-นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ แกนนำพรรคพลีงประชารัฐ(พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า อนุญาตครับ คุณทักษิณ ชินวัตร ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ ว่า วันนี้ มีหลานคนที่ 7 แล้ว ขออนุญาตกลับไทยไปเลี้ยงหลาน ความจริง บุคคลสัญขาติไทย มีสิทธิกลับแผ่นดินเกิดได้ทุกคน รัฐที่บุคคลนั้นมีสัญชาติ ห้ามได้เพียง”ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ” ส่วนการเดินทาง”กลับประเทศ” ไม่ต้องขออนุญาตใคร กลับได้ตลอดเวลา ลงเครื่องแล้วจะออกจากสนามบินทางประตูหน้า ประตูหลัง หรือ ประตูข้าง ออกได้หมด

แต่ไหนๆ คุณทักษิณ ได้อุตส่าห์ เขียนข้อความ ขออนุญาต ลงในทวิตเตอร์ ผมในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ขอประกาศดังๆเลย ” อนุญาตครับ” มาได้เลย(อย่าไม่มาเสียอีกล่ะ)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากวังสราญรมย์ถึงตึกไทยคู่ฟ้า “ทูตปู”เลขาฯส่วนตัวทักษิณ สู่ตัวเต็งรมว.ต่างปท.คนใหม่

ทักษิณ ชินวัตร หัวหน้ารัฐบาล และเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ใช้เวลาแค่หนึ่งคืนก็เคาะออกมาแล้วว่าจะดัน ทูตปู มาริษ เสงี่ยมพงษ์ อดีตทีมงานหน้าห้อง นายกรัฐมนตรี ตึกไทยคู่ฟ้า สมัยทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว